Lifestyle

กระหึ่ม! สะกดทุกสายตาโลก ภาพมหาปรากฏการณ์ ณ ไอคอนสยาม

กระหึ่ม! สะกดทุกสายตาโลก ภาพมหาปรากฏการณ์ งาน “Amazing Thailand Countdown 2024” ณ ไอคอนสยาม สื่อนอกยกเป็น 1 ในที่สุดแลนด์มาร์กแห่งการเฉลิมฉลองเคานต์ดาวน์ระดับโลก ยิ่งใหญ่สุดตระการตาครบทุกมิติ

ตอกย้ำความเป็น Global Countdown Destination ที่ขึ้นแท่น 1 ใน 10 เคานต์ดาวน์เดสติเนชั่นของโลกอย่างแท้จริง สำหรับงาน “Amazing Thailand Countdown 2024” ปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ณ ไอคอนสยาม ที่ผนึกกำลังร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมพันธมิตรทุกภาคส่วนจากภาครัฐ ภาคเอกชน ธุรกิจโรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา และชุมชน  สร้างอภิมหาปรากฏการณ์บนโค้งน้ำเจ้าพระยา ให้ตระการตาด้วยการแสดงพลุรักษ์โลก ภายใต้แนวคิด The Unrivaled Phenomenon of Siam ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี จำนวน 50,000 ดอก ตระการตาและยาวที่สุดในประเทศไทย และที่สุดแห่งปรากฏการณ์โดรนโชว์ในรูปแบบ 3D Drone Celebration Show สุดอลังการบนแม่น้ำเจ้าพระยา

ไอคอนสยาม

นับเป็นการมอบความสุขและความประทับใจสุดยิ่งใหญ่ให้กับทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่มาร่วมเฉลิมฉลองหรือรับชมผ่านช่องทางการถ่ายทอดสด จนได้รับความสนใจ พร้อมได้รับคัดเลือกจากเว็บไซต์และสื่อโซเชียลของสำนักข่าวต่างประเทศ อาทิ CNN, AP. Reuters, BBC. ABC News, CNBC, FOX, Global News และอื่นๆ อีกมากมายในการนำเสนอไฮไลต์สุดอลังการทั้งภาพและคลิปวิดีโอการแสดงปรากฏการณ์พลุรักษ์โลกที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี จำนวน 50,000 ดอก ตระการตาและยาวที่สุดในประเทศไทยกว่า 1,400 เมตร นับเป็นความภาคภูมิใจของประเทศไทยที่การจัดงาน “Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM” สามารถชนะใจคนทั้งโลกต่อเนื่องมาตลอดทุกปี ยืนหนึ่งขึ้นแท่นเป็น Global Countdown Destination หนึ่งเดียวของประเทศไทยอย่างเต็มภาคภูมิ

S 229318783

ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม

S 229294438

S 229294435

S 229294395

ไอคอนสยาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo