Lifestyle

ปักหมุดเลย!! รวมพิกัด 28 จุดน่าเที่ยวปีใหม่ เส้นทางเลี่ยง พร้อมจุดชาร์จรถ EV

NOSTAR Map ปักหมุดพิกัด 28 จุดน่าเที่ยวปีใหม่ แชร์จุดชาร์จ EV พร้อมจุดเลี่ยงเส้นทางจาก จส.100 อำนวยความสะดวกวันหยุดยาว

นายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ประธาน บริษัท โกลบเทค จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงหยุดยาวส่งท้ายปี 2565 ต้อนรับปีใหม่ 2566 ที่กำลังมาถึงนี้ คาดว่าจะมีประชาชนกลุ่มที่สนใจเดินทางออกไปท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ในขณะที่จะมีประชาชนบางกลุ่มที่ไม่ต้องการเดินทางไปไหนไกล และมองหาที่เที่ยวในกรุงเทพฯ เพื่อพักผ่อน หรือทำกิจกรรมในช่วงหยุดยาว

ที่เที่ยว

ในฐานะผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิทัล ผู้พัฒนา NOSTRA Map แอปพลิเคชัน จึงได้รวบรวมที่เที่ยวที่น่าสนใจรับหยุดยาวปีใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนทุกกลุ่มในช่วงหยุดยาวที่กำลังมาถึงนี้

พิกัด 28 จุดน่าเที่ยวปีใหม่ทั่วไทย

ชุดข้อมูลที่ 1: 10 จุดชมทะเลหมอก ฟินทั่วไทย ส่งท้ายปี

รวมข้อมูลจุดชมทะเลหมอก ยอดนิยมทั่วไทย ให้เที่ยว ส่งท้ายปี ความฟินที่รอให้ไปสัมผัสเป็นประจำทุกปลายฝนต้นหนาว ต้อนรับวันหยุดยาวที่จะมาถึง ให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกสบายในการค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวรับลมเย็น ๆ ช่วงปลายปีนี้ พร้อมกับศึกษาข้อมูลสถานที่ก่อนการเดินทาง

สามารถดูทางไปยังสถานที่ได้ที่: https://map.nostramap.com/NostraMap/?layer/fog2022,feed/th

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.nostramap.com/2022/12/02/sea-of-mist-in-thailand/

layer ทะเลหมอก

ชุดข้อมูลที่ 2: แอ่วเจียงฮาย ไหว้พระ 9 วัด

ที่เที่ยวในจังหวัดเชียงราย ที่มีความวิจิตรสวยงาม คุ้มค่าต่อการไปเยือน ให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกในการเดินทางไปขอพรในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของโชคลาภ ความรัก หน้าที่การงาน ชีวิตส่วนตัวและครอบครัว แนะนำวัดที่ต้องไปเยือนสักครั้ง

เที่ยวแอ่วเชียงรายบนแผนที่ https://map.nostramap.com/NostraMap/?layer/chiangrai,feed/th

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.nostramap.com/2022/12/01/chiang-rai-travel/

layer เชียงราย

ชุดข้อมูลที่ 3: 9 พิกัดเดินสายขอพรทั่วกรุง

สำหรับคนที่ไม่ต้องการเดินทางไปไหนไกลในช่วงปีใหม่ นอสตร้าชวนเที่ยวใกล้กรุง กับ 9 สถานที่ชื่อดังอันศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องการขอพรที่คัดมาให้แล้วแบบเน้นๆ ในกรุงเทพ ให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกสบายในการเดินทางไปขอพรในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของโชคลาภ ความรัก หน้าที่การงาน ชีวิตส่วนตัวและครอบครัว เสริมสิริมงคลช่วงปีใหม่

สามารถดูข้อมูลได้ที่ : http://map.nostramap.com/NostraMap/?layer/pray2020

layer พิกัดขอพร

นอกจากนี้ NOSTRA Map แอปพลิเคชัน ยังได้จัดทำ ข้อมูลจุดเลี่ยงเส้นทางจาก จส.100 ชั้นข้อมูลรายงานสภาพการจราจร และเหตุการณ์ต่างๆ บนท้องถนน เช่น จุดห้ามจอด จุดเกิดอุบัติเหตุ จุดเลี่ยงเส้นทาง จุดปิดถนน จุดจราจรติดขัด เป็นต้น เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน

พร้อมกันนี้ ยังมีชุดข้อมูลสถานีบริการจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจ รวมถึงผู้ขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าให้สามารถเข้าถึงข้อมูลสถานีชาร์จ ค้นหาสถานีชาร์จ ดูสถานีชาร์จใกล้ฉัน ดูสถานีชาร์จระหว่างทางไปยังจุดหมายเพื่อการวางแผนการเดินทางด้วยยานยนต์ไฟฟ้าให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

layer js100

 

ผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าสามารถโหลดใช้งานได้ฟรี โดย NOSTRA MAP รวมข้อมูลสถานีชาร์จหลากหลายค่ายทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น EA Anywhere, PEA VOLTA, MEA EV, PTT, MG, Chargenow, Elex, Evolt และสถานีชาร์จสาธารณะ

ข้อมูลจุดเลี่ยงเส้นทางจาก จส.100 https://map.nostramap.com/NostraMap/?layer/js100,feed/th

ข้อมูลสถานีชาร์จบนแผนที่นอสตร้า https://map.nostramap.com/NostraMap/?layer/ev_station,feed/

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม NOSTRA EV Charging Station https://www.nostramap.com/evchargingstation

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo