Environmental Sustainability

‘IRPC’ คว้ารางวัลความยั่งยืนระดับโลก S&P Global Sustainability Award 2022

‘IRPC’ คว้ารางวัลความยั่งยืนระดับโลก S&P Global Sustainability Award 2022

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC ได้รับรางวัล S&P Global Sustainability Award ประจำปี 2022 ในระดับ Bronze Class ซึ่งเป็นผลการประเมินความยั่งยืนจาก S&P Global ในกลุ่มอุตสาหกรรมการกลั่น และค้าน้ำมันและก๊าซ (Oil and Gas Refining and Marketing)

ตอกย้ำการให้ความสำคัญอย่างยิ่ง และมีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่อง ในการบริหารจัดการด้านประสิทธิภาพเชิงนิเวศในกระบวนการผลิต การเคารพสิทธิมนุษยชน การพัฒนานวัตกรรม และศักยภาพบุคลากรในองค์กร การปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และการบริหารจัดการน้ำ อาชีวอนามัยและความปลอดภัย ความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชน และการบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์

IRPC

เพื่อให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทในการดำเนินงานของผู้บริหารและพนักงาน ตามหลักธรรมาภิบาล และนโยบายการพัฒนาอย่างยั่งยืน

IRPC ได้รับคัดเลือกเป็นสมาชิก DJSI

นอกจากนี้ IRPC ยังได้รับคัดเลือกเป็นสมาชิกในดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (Dow Jones Sustainability Indices หรือ DJSI) ในกลุ่มตลาดเกิดใหม่ (Emerging Market) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

ความสำเร็จระดับโลกนี้ล้วนมาจากความทุ่มเทของบุคลากรทั่วทั้งองค์กร และการสนับสนุนจากผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน ที่เชื่อมั่นการดำเนินธุรกิจของ IRPC ที่ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันเชิงธุรกิจ หากยังมุ่งเน้นตอบสนองความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสียได้อย่างสมดุล ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่เป็นเครื่องการันตีให้กับนักลงทุนในระดับสากลถึงการเติบโตอย่างยั่งยืนขององค์กร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo