Telecommunications

เที่ยวมัลดีฟส์ ไม่ต้องเปลี่ยนซิม ‘AIS ขยายบริการโรมมิ่ง พร้อมซิม SIM2Fly 5G-Ready2Fly

AIS ลุยขยายบริการโรมมิ่ง 5G ครอบคลุมมากสุด 70 ประเทศทั่วโลก ล่าสุดเดินหน้าให้บริการ SIM2Fly 5G  “เที่ยวมัลดีฟส์” ได้ไม่ต้องเปลี่ยนซิม

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าสำนักการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด เอไอเอส (AIS) กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ทำให้เอไอเอส เห็นการกลับมาของภาคธุรกิจ โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่มีดีมานด์ของการเดินทางไปต่างประเทศ ที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด

เที่ยวมัลดีฟส์

ดังนั้น เอไอเอส  ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัล รวมถึงการเป็นผู้นำในการให้บริการข้ามแดนอัตโนมัติหรือ โรมมิ่ง บนเทคโนโลยีโครงข่าย 5G จึงเดินหน้าทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ทั่วโลก เพื่อเปิดให้บริการในพื้นที่ซึ่งลูกค้านักท่องเที่ยวมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เอไอเอส เป็นผู้ให้บริการรายแรก รายเดียว ที่สามารถเปิดบริการ 5G โรมมิ่ง Prepaid ในชื่อ SIM2Fly ที่มัลดีฟส์ได้ หลังจากที่เคยเริ่มให้บริการ International Roaming มาแล้วกว่า 28 ปี

ถือเป็นโอกาสที่ดีในการออกเดินทางท่องเที่ยวของลูกค้าอีกครั้ง หลังจากที่สถานการณ์โควิดทำให้การเดินทางต้องหยุดชะงักไปกว่า 2 ปี

1. Pic AIS SIM2Fly 5G มัลดีฟส์

สำหรับประเทศมัลดีฟส์ นับเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางท่องเที่ยว ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยความสวยงาม และมีเอกลักษณ์ของท้องทะเล ธรรมชาติที่สวยงาม การเดินทางที่สะดวกสบาย

เอไอเอส จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มทริปการเดินทางของลูกค้า ให้ได้รับประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลที่ดีที่สุด สามารถสื่อสาร เล่นโซเชียลได้ไม่สะดุดระหว่างท่องเที่ยว

ทั้งนี้ AIS 5G โรมมิ่ง นับเป็นการยกระดับบริการโรมมิ่งให้ก้าวไปอีกขั้น อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกเครือข่ายที่กำลังจะมีแพลนเดินทางไปประเทศมัลดีฟส์ สามารถเปิดใช้บริการ ได้ทั้งซิม SIM2Fly 5G จากที่ไทยได้เลย

7. Pic AIS SIM2Fly 5G มัลดีฟส์

ขณะที่ลูกค้าเอไอเอส สามารถเที่ยวมัลดีฟส์ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนซิม เพียงสมัคร Ready2Fly แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ ง่ายๆ บนแอปพลิเคชัน myAIS เริ่มต้นเพียงแค่ 899 บาท ใช้งานได้ถึง 7 GB นานสูงสุด 15 วัน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/roaming/sim2fly/ และ https://www.ais.th/ready2fly/

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo