Technology

เปิดสเปคเทพ ‘Sumsung Galaxy A04s’ สมาร์ทโฟนราคาไม่ถึง 5 พัน

ซัมซุงเปิดตัว Galaxy A04s สมาร์ทโฟนราคาเบา สเปคเทพ มาพร้อมแบตเตอรี่อึด กล้องสวย 3 ตัว ชัดจัดเต็ม 50MP ราคา 4,999 บาท

ซุงเปิดตัว Galaxy A04s สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นใหม่ล่าสุดจากตระกูล A Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมสเปคสุดคุ้ม ครอบคลุมทุกการใช้งาน

Galaxy A04s

แบตเตอรี่ 5000 mAh-ชิปเซ็ท Exynos 850

ด้วยประสิทธิภาพแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ถึง 5000 mAh และชิปเซ็ตอันทรงพลังอย่าง Exynos 850 ทำให้สามารถขับเคลื่อนได้อย่างเร็วแรงต่อเนื่องไม่มีสะดุด

นอกจากนี้ยังรองรับระบบชาร์จไว 15 W Adaptive Fast Charging ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้อย่างรวดเร็ว ให้ผู้ใช้ได้สนุกไปกับกิจกรรมโปรดบนหน้าจอสมาร์ทโฟนได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

หน้าจอ Gorilla Glass 3 HD+ ขนาด 6.5 นิ้ว

ซัมซุง Galaxy A04s มาพร้อมกับหน้าจอ Gorilla Glass 3 ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ ที่ให้ทั้งความทนทานและความคมชัด พร้อมสัมผัสที่ไหลลื่นด้วยอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 90Hz

A04s Product Release KV

อีกทั้งหน้าจอยังมาในรูปแบบ Infinity-V ให้ผู้ใช้สามารถรับชมทุกความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง เล่นเกม หรือท่องเว็บไซต์ต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่นไร้ขีดจำกัด

กล้อง Triple Rear Camera ยกระดับการถ่ายภาพ

นัโดดเด่นเหนือใครในระดับเดียวกันด้านการถ่ายภาพ โดยให้กล้องหลังทั้งหมด 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลักความละเอียด 50MP กล้อง Depth ความละเอียด 2MP และกล้อง Macro ความละเอียด 2MP

พร้อมกันนี้ ยังมีกล้องหน้าความละเอียด 5MP ให้ผู้ใช้สามารถเซลฟี่ เก็บทุกความทรงจำแสนประทับใจสวยชัดในทุกๆ มุม และด้วยหน่วยความจำภายในสำหรับเก็บบันทึกข้อมูล ROM 64GB และ RAM 4GB อีกทั้งยังสามารถขยายความจุได้ถึง 1TB ด้วย MicroSD Card ทำให้เก็บทุกโมเมนต์พิเศษได้อย่างครบถ้วน

Sumsung Galaxy A04s1

ปลอดภัยด้วย Samsung Knox

ด้านความปลอดภัย มั่นใจได้ด้วยระบบความปลอดภัย Samsung Knox แพลตฟอร์มความปลอดภัยแบบหลายชั้น ที่จะมาป้องกันสมาร์ทโฟนจากสปายแวร์ และการคุกคามที่เป็นอันตราย พร้อมทั้งยังรองรับระบบแสกนลายนิ้วมือ ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในข้อมูลส่วนตัวได้เป็นอย่างดี

ซัมซุง Galaxy A04s มีให้เลือกทั้งหมด 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ และ สีเขียว วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคาเพียง 4,999 บาท ฃ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถซื้อได้ที่ Samsung Experience Store samsung.com และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo