Technology

ยอดจองพุ่ง 2 เท่า ซัมซุงเปิดขาย Galaxy Z Fold4-Z Flip4 แล้ววันนี้ เช็คโปรด่วน!!

วางจำหน่ายแล้ว Galaxy Z Fold4-Z Flip4 ซัมซุงเผยยอดจองโตเพิ่มเกือบ 2 เท่า ตอกย้ำความสำเร็จของเทรนด์สมาร์ทโฟนจอพับ

นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากเปิดให้ลูกค้าสั่งซื้อล่วงหน้า ซัมซุง Galaxy Z Fold4 และ Z Filp4 สมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นที่ 4 จากซัมซุง พบว่า มียอดการสั่งซื้อล่วงหน้าเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในทุกตลาดที่ผลิตภัณฑ์กำลังจะถูกวางจำหน่าย

Galaxy Z Fold4-Z Flip4

ทั้งนี้ ล่าสุดยอดการสั่งซื้อล่วงหน้าของ Galaxy Z Fold4 และ Z Filp4 ในประเทศไทยพุ่งขึ้นจนทำลายสถิติเดิมจากปีที่แล้วเกือบ 2 เท่า ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการในกระแสหลักของผู้ใช้ที่มีต่อดีไซน์อันโดดเด่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างชัดเจน

สำหรับยอดสั่งซื้อล่วงหน้าของ Galaxy Z Fold4 และ Z Flip4 มีสัดส่วนที่ใกล้เคียงกันทั่วโลก โดย Galaxy Z Flip4 มีจำนวนยอดการสั่งซื้อล่วงหน้าเป็นสัดส่วน 60% ขณะที่ Galaxy Z Fold4 มียอดการสั่งซื้อล่วงหน้าเป็นสัดส่วน 40%

นอกจากนี้ ยังพบว่า ลูกค้า 4 ใน 10 ในไทยที่สั่งจองสมาร์ทโฟน Galaxy Z Flip4 เลือกซื้อแบบ Bespoke Edition เพราะกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการมากขึ้น

ซัมซุง

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2565 เป็นวันแรกที่ Galaxy Z Fold4 และ Galaxy Z Flip4 ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศไทย พร้อมกับโปรโมชันสุดคุ้มตั้งแต่วันนี้-2 ตุลาคม 2565 โดยสามารถซื้อได้ผ่าน samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

รายละเอียดโปรโมชัน

  • เก่าแลกใหม่ รับส่วนลด 5,000 บาทจากราคาประเมินเมื่อนำสมาร์ทโฟนรุ่นเก่ามาแลกเครื่องใหม่
  • ฟรี Samsung Care+ 1 ปี เปลี่ยนจอฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม สำหรับ Galaxy Z Fold4 มูลค่า 7,999 บาท และ Galaxy Z Flip4 มูลค่า 5,099 บาท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo