Technology

‘จาร์ตัน’ รุกเจาะตลาด  ‘บ้านอัจฉริยะ’ ตั้งเป้าเบอร์ 1 สมาร์ทโฮม 

จาร์ตัน รุกเจาะตลาดบ้านอัจฉริยะ” เปิดตัว  “จาร์ตัน โฮม” (JARTON Home) แอปพลิเคชันแรกในอาเซียนที่ควบคุมไวไฟในบ้านอัจฉริยะแบบเบ็ดเสร็จในแอพเดียว มั่นใจ เป็นรายแรกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ครบ

84381

ธีธัช จึงกานต์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตติดตั้งและส่งออกระบบบ้าน และอาคารครบวงจร กล่าวว่า จาร์ตัน กรุ๊ป เปิดดำเนินการมาแล้วกว่า 40 ปี ประกอบด้วยธุรกิจ 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ ระบบอุปกรณ์และการติดตั้งประตูหน้าต่างอลูมิเนียม, ระบบอุปกรณ์ห้องน้ำและอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้สูงอายุ, ระบบอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ประตูหน้าต่าง และนวัตกรรมระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะ

ปีที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จอย่างดี จากการรับงานก่อสร้างทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในโครการใหญ่ ๆ รวมไปถึงงานปรับปรุงอาคารเก่าให้กลายเป็นอาคารอัจฉริยะ จึงเล็งเห็นว่าผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบ้านอัจฉริยะ มีโอกาสเติบโตอีกกว่า 25-30%

บริษัทยังเตรียมเปิดตัวแอฟพลิเคชัน  JARTON Home  ที่ใช้ระบบ Wi-Fi Smart Home แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มสินค้านั้น มุ่งเน้นเจาะทุกกลุ่มลูกค้าผู้ที่ใช้งานทั้งภายในบ้านและคอนโดส่วนตัว รวมทั้งในส่วนของกิจการที่พักไปจนถึงโรงแรมขนาดใหญ่

86412

ในส่วนของกลุ่มลูกค้าผู้ที่ใช้งานภายในบ้าน และคอนโดส่วนตัวสามารถติดตั้งและใช้งานได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง เพียงแค่เชื่อมต่อกับ Wi-Fi Router 2.4GHz ที่มีอยู่แล้ว จากนั้น ดาวน์โหลด JARTON Home แอปพลิเคชันมาใช้งาน โดยใช้ได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการไอโอเอส และแอนดรอยด์  เพียงเท่านี้ก็ควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ในบ้านผ่าน “แอพพลิเคชั่น” บนมือถือได้ทันที ไฮไลท์สินค้ามีทั้งตัวเซ็นเซอร์จับการเปิดปิดและกล้องที่ใช้งานได้ง่าย หมดกังวลเรื่องลืมเปิด/ปิด ไฟฟ้า ปิดแก๊ส ปิดน้ำ รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในที่พัก

ธีธัช บอกด้วยว่า ที่ผ่านมาสินค้าทุกกลุ่มภายใต้แบรนด์ของจาร์ตัน กรุ๊ป ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่า การเปิดตัว JARTON Home  จะได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มลูกค้างานโครการที่เป็นเจ้าของบ้านและคอนโด เนื่องจากเป็นสินค้าที่ตอบสนองความต้องการการใช้งานของลูกค้าให้มีไลฟ์สไตล์ที่สะดวกและง่ายขึ้น ทั้งยังช่วยให้สามารถควบคุมอุปกรณ์ที่ใช้ระบบไวไฟ ผ่าน JARTON Home  อันเป็นความโดดเด่นยังไม่เคยมีมาก่อน

86410 1

สำหรับการรุกตลาดครึ่งปีหลัง จาร์ตันจะมุ่งเน้นเจาะตลาด “ระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะ” กับกลุ่มดีเวลอปเปอร์  เจ้าของโครงการ และกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้างที่สนใจนำระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะไปใช้อย่างจริงจัง รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าใช้งานในบ้านและคอนโดส่วนตัว ที่ต้องการระบบไวไฟ สมาร์ทโฮม ที่ให้ความเสถียรสูงกว่าระบบทั่วไป ชนิดไม่ต้องซื้ออุปกรณ์ Gateway เพิ่มเติม

Avatar photo