Digital Economy

เสาร์นี้เจอกัน ‘แอปเปิล ไอคอนสยาม’ เปิดตัวทางการ

ยลโฉม Apple Iconsiam แอปเปิลสโตร์สาขาแรกของประเทศไทย พร้อมเตรียมเปิดให้บริการวันแรกเสาร์นี้ 
apple bangkok store opening
Angela Ahrendts รองประธานอาวุโสฝ่ายค้าปลีกของ Apple กล่าวว่า “กรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมและเศรษฐกิจของภูมิภาคแถบนี้ และมีลูกค้า Apple หลายล้านคนอาศัยอยู่ เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัว Today at Apple ให้ทุกคนรู้จัก ลูกค้าจะได้ชมผลิตภัณฑ์นานาชนิด พูดคุยกับพนักงานที่เชี่ยวชาญ รวมถึงรับบริการและความช่วยเหลือที่ลูกค้าทั่วโลกชื่นชอบ”
จุดเด่นของ Apple Iconsiam คือการตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ และติดแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีพื้นที่เชื่อมกับดาดฟ้ากลางแจ้งอย่างลงตัว และใช้ดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูและกระจกใสของร้านได้อย่างเป็นเอกลักษณ์
apple bangkok store opening
ลูกค้าสามารถชมงานศิลปะท้องถิ่น เข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพหรือวาดรูปกับ Today at Apple หรือจะดูวิวสวยๆ ของกรุงเทพฯ อย่างเดียวก็ได้
ภายในร้านมี Forum ที่กว้างขวางสำหรับจัดเซสชั่น Today at Apple ทั้งหมดซึ่งเข้าร่วมได้ฟรี ให้ลูกค้าสามารถพูดคุย ค้นหาสิ่งใหม่ๆ ที่ชอบ หรือพัฒนาฝีมือของตัวเอง เซสชั่นแบบลงมือปฏิบัติจริงที่จัดโดย Creative Pro นี้จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ เกี่ยวกับธุรกิจและวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์รวมถึงบริการของ Apple ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
apple bangkok store opening today at
โดยแอปเปิลระบุว่า ได้จัดเตรียมพนักงานกว่า 100 คนเตรียมให้บริการลูกค้าในวันเสาร์นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป และหากต้องการลงทะเบียนเข้าร่วมเซสชั่น Today at Apple สามารถเข้าไปได้ที่ apple.com/th/today 
apple bangkok store opening

Avatar photo