CSR

‘โออาร์’ เดินหน้าจัดกิจกรรม ‘โออาร์ อาสาสานสุข ปี 2’ สานสัมพันธ์ ‘คลังน้ำมันลูกกา-ชุมชน’

“โออาร์” เดินหน้าจัดกิจกรรม “โออาร์ อาสาสานสุข” ปี 2 ที่จังหวัดปทุมธานี สร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างคลังน้ำมันลูกกา กับชุมชนโดยรอบ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายวินัย สังวาลเงิน นายกเทศมนตรีเมืองลาดสวาย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “โออาร์ อาสาสานสุข ปี 2” ณ โดมสำนักงานเทศบาลเมืองลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

โออาร์

งานดังกล่าว สำนักงานเทศบาลเมืองลาดสวาย และ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ (OR) ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างคลังน้ำมันลำลูกกา ซึ่งเป็นสถานปฏิบัติการของบริษัทในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี และชุมชนโดยรอบ รวมถึง เป็นการสร้างความตระหนักรู้ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับสังคมชุมชน โดยมี นายเริญ ทิฏฐิวิสุทธิ์ ผู้จัดการส่วนคลังน้ำมันลำลูกกา ร่วมงาน

ทั้งนี้ คลังน้ำมันลำลูกกา OR เป็นศูนย์กลางในการรับ เก็บ จ่าย น้ำมัน และสำรองปิโตรเลียมตามกฎหมายให้พื้นที่ 20 จังหวัดในภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก

โออาร์

OR มีเป้าหมายในการดูแลชุมชนทั้งที่อยู่ในพื้นที่ ที่บริษัทดำเนินธุรกิจ และชุมชนรอบพื้นที่ธุรกิจ โดยมีความตั้งใจในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนและชุมชนที่อยู่โดยรอบสถานประกอบการให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี เป็นไปตามเจตจำนงในการสร้างการเติบโตของธุรกิจ ควบคู่ไปกับการเติบโตของผู้คนและสิ่งแวดล้อม ตามวิสัยทัศน์ใหม่ คือ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน” หรือ “Empowering All Toward Inclusive Growth”

ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมมากมาย อาทิ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เกมส์แยกแลกยิ้ม เกมส์ตอบปัญหาความรู้ธุรกิจ OR กิจกรรมออกร้าน OR และจิตอาสายางยืดเหยียด เป็นต้น ซึ่งได้รับความสนใจจากชุมชนเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

โออาร์

โออาร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo