CSR

‘BEM’ สนับสนุนค่าใช้จ่ายกว่า 1 ล้านบาท ผ่าตัดต้อกระจก ฟรี!

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษ และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และ สายสีม่วง ร่วมกับ บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) และโรงพยาบาลบ้านแพ้ว จับมือหน่วยงานพันธมิตรชั้นนำ จัดงานแฟร์เพื่อสุขภาพ “Healthcare 2022 จักรวาลสูงวัย”

ในงานนี้ BEM ร่วมสนับสนุนค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนเงิน 1,000,000 บาท สำหรับผู้ป่วยที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดต้อกระจก โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และสนับสนุนเอกซเรย์คัดกรองมะเร็งปอด ด้วยสุดยอดนวัตกรรม AI โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดงาน และมี นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ ร่วมในพิธี

BEM

“Healthcare 2022 จักรวาลสูงวัย” เป็นงานแฟร์ที่จัดขึ้นเ พื่อตอบแทนสังคม และส่งเสริมให้ทุกคนเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้อย่างเท่าเทียมทั่วถึง ภายในงานยังมีการตรวจคัดกรองมะเร็งปอด ด้วยสุดยอดนวัตกรรม AI ที่ทราบผลภายใน 3 นาที การบริการตรวจสุขภาพ ฟรี! แก่ผู้ที่มาร่วมงาน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสันทนาการ ให้ความรู้ความเข้าใจเรื่องสังคมผู้สูงอายุ ตอบรับกระแสสังคมผู้สูงอายุ ที่กำลังเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี และจำหน่าย ผลิตภัณท์เพื่อสุขภาพให้ชิม-ช้อปมากมาย

BEM

ในงานดังกล่าว BEM พร้อมตอบแทนสังคมด้วยการดูแลชุมชน รายรอบเส้นทางรถไฟฟ้า MRT ในกิจกรรม “แทนความห่วงใย ขอบคุณจากใจ BEM” ส่งมอบความสุข  พากลุ่มผู้สูงอายุ ณ หมู่บ้านรางบัววิลล์ และกลุ่มซีเนียร์คลับ ณ สวนลุมพินี กว่า 40 คน เดินทางท่องเที่ยว ให้ความรู้ตามเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และเข้าร่วมงาน เพื่อรับการตรวจสุขภาพฟรี

พร้อมกันนี้ ยังจัดบูธกิจกรรม ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัล ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมสนุก และลุ้นรับของรางวัลเป็นจำนวนมาก มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 20,000 คน  โดยกิจกรรมนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน-3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

BEM

BEM

BEM

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo