CSR

‘การ์เดี้ยน’ มอบผลิตภัณฑ์ให้ ‘สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี’ ดูแลผู้ป่วย-เติมกำลังใจบุคลากรแพทย์

สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี รับมอบผลิตภัณฑ์การ์เดี้ยน จากบริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด ในกลุ่มซีพี ออลล์ เพื่อใช้ในภารกิจดูแลผู้ป่วย และเติมกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ สามารถปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งตลอดช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

นพ.อดิศัย ภัตตาตั้ง ผู้อำนวยการสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี พร้อมด้วย นางสาววิไลรัตน์ ชัชชวลิตสกุล หัวหน้ากลุ่มงานการพยาบาลผู้ป่วยนอก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี เป็นผู้แทนรับมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์การ์เดี้ยน และสินค้าคุณภาพยอดนิยมในเอเชีย ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ALL ONLINE และร้านออนไลน์ของแบรนด์การ์เดี้ยน ร้านสุขภาพ ความงามอันดับหนึ่งจากสิงคโปร์

4 0

โดยมี นางคิม เต็ง เอน กรรมการผู้จัดการ และ ภญ.จริยาพร ไตรทิพย์เจริญชัย ผู้อำนวยการด้านธุรกิจ และการปฏิบัติการ บริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด ใน กลุ่มซีพี ออลล์ เป็นตัวแทนส่งมอบ ณ ชั้น 21 อาคารเฉลิมพระเกียรติ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี เป็นอีกส่วนหนึ่งในการยืนหยัดเคียงข้าง สร้างความเข้มแข็งให้กับสังคมไทยตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน” ของซีพี ออลล์

ออลล์ การ์เดี้ยนได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอาด มาให้การสนับสนุนสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี สำหรับผู้ป่วยตั้งแต่กลุ่มทารกแรกเกิด ผู้ป่วยเด็กเล็กอายุ 3 เดือน ถึง 3 ปี และผู้ป่วยเด็กโตอายุ 3-15 ปี

1 0

นอกจากนี้ ยังมีชุด Happy Gift ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อเป็นการส่งมอบกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ของสถาบันฯ ซึ่งเสียสละตนเองในการดูแลสุขภาพของประชาชน ตลอดช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

นางสาววิไลรัตน์ ชัชชวลิตสกุล หัวหน้ากลุ่มงานการพยาบาลผู้ป่วยนอก กล่าวว่า สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี มุ่งมั่นในการเป็นสถาบันสุขภาพเด็กของประเทศ ที่มีมาตรฐานวิชาการ บริการ และการบริหารระดับสากลโดดเด่นในเอเชีย

2 0

โดยมีพันธกิจในการจัดบริการทางการแพทย์ด้านโรคเด็กที่ซับซ้อน ในระดับเชี่ยวชาญชั้นสูง ที่มีมาตรฐานรองรับความต้องการทางการแพทย์ของประเทศ ศึกษา วิจัย พัฒนา สร้างผลงานวิชาการ และนวัตกรรมทางการแพทย์โรคเด็ก เพื่อพัฒนาการบริการ พัฒนาสถาบันให้มีขีดความสามารถระดับสากล บริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ มีศักยภาพในการพึ่งพาตนเอง

นอกจากนี้ ยังผลิตบัณฑิตแพทย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ด้านโรคเด็กรองรับความต้องการของประเทศ และนานาชาติ

5 0

“ขอขอบคุณออลล์ การ์เดี้ยน ที่เล็งเห็นความสำคัญของภารกิจของสถาบันฯ ซึ่งการเข้ามาสนับสนุนครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้บุคลากรทุกคนมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐาน และพัฒนาการบริการเพื่อดูแลสุขภาพคนไทยต่อไป”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo