CSR

‘เป็ดผัดพริกแกงใต้-ข้าวมันขิง’ เมนูใหม่จาก ‘เชฟแคร์ส’ พร้อมเสิร์ฟแล้วที่เซเว่นอีเลฟเว่น

เชฟแคร์ส เรดดี้มีล เปิดตัวเมนูใหม่ “เป็ดผัดพริกแกงใต้และข้าวมันขิง” โดยเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต๊ปเป้ เชฟอาหารไทย จากภัตตาคารสุดหรู Blue Elephant ที่ครองใจคนทั่วโลกมาแล้วกว่า 40 ปี นำอาหารไทยมารังสรรค์ประยุกต์สู่อาหารกล่องพร้อมรับประทาน เอาใจคนรักสุขภาพ สายบุญ

เมนูใหม่ “เป็ดผัดพริกแกงใต้และข้าวมันขิง” เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต๊ปเป้ ได้เลือกใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ รังสรรค์จากเนื้อเป็ดที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี เป็นแหล่งโปรตีนย่อยง่าย อุดมไปด้วยธาตุเหล็กและกรดอะมิโนช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ ผสมผสานเข้ากับพริกแกงใต้ สูตรลับของร้าน Blue Elephant ให้รสจัดจ้านร้อนแรง หอมกลิ่นสมุนไพรที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ และคุณค่าทางโภชนาการอย่างครบถ้วน เสิร์ฟพร้อมข้าวมันขิง วางจำหน่ายให้ทุกคนได้ลิ้มลองแล้วที่ 7-Eleven และ Makro (บางสาขาในกรุงเทพฯ) ราคาเพียง 69.- บาท โดย รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย จะถูกนำไปใช้ประโยชน์เป็นสาธารณกุศลเพื่อสังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์สต่อไป

Ads Online เชฟนูรอ e1630925357592

เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต๊ปเป้ เชฟอาหารไทยมากด้วยประสบการณ์ ผู้หลงใหลในอาหารและวัฒนธรรมไทย รังสรรค์อาหารไทยแท้ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศจากท้องถิ่นและชุมชนต่างๆในประเทศไทย นำอัตลักษณ์แห่งความเป็นไทยและภูมิปัญญาไทย เผยแพร่ให้ชาวต่างชาติได้รู้จักและประทับใจภายใต้ชื่อ Blue Elephant ภัตตาคารอาหารไทยสุดหรูที่มีถึง 4 สาขาทั่วโลก โดยได้รับความนิยมจากชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมากมานานกว่า 40 ปี

เชฟแคร์ส เกิดขึ้นจากความตั้งใจของ “มาริษา เจียรวนนท์” ในช่วงที่ประเทศไทยกำลังเผชิญกับวิกฤติการณ์โควิด-19 ตั้งแต่ปี 2563 โดยเชิญชวนเชฟจิตอาสาซึ่งล้วนเป็นเชฟระดับมือรางวัล มาร่วมปรุงอาหารจากวัตถุดิบชั้นเลิศส่งมอบเป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณให้แก่ ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ กระทั่งพัฒนาสู่ “มูลนิธิเชฟแคร์ส” เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อสังคมผ่านเชฟและการปรุงอาหาร อาทิ โครงการสานฝันปั้นเชฟ ให้เด็กด้อยโอกาสจากสถานพินิจและพื้นที่ห่างไกลได้เรียนรู้การเป็นเชฟมืออาชีพ

ล่าสุด น้องๆในโครงการนี้ ได้จบการศึกษาแล้วและพร้อมที่จะเข้าทำงานจริงกับเชฟมืออาชีพ จากความตั้งใจนั้นกลายมาเป็น “เชฟแคร์ส เรดดี้มีล” ที่ส่งมอบความอร่อยจากเมนูเชฟ สู่อาหารพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ ให้คนไทยทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยกันได้ง่ายๆ ใกล้ๆบ้าน และร่วมทำบุญไปพร้อมๆ กัน โดยนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้ง 100% มอบให้มูลนิธิเชฟแคร์สดำเนินโครงการเพื่อสังคมต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight