CSR

‘IRPC’ ผนึกพันธมิตร ส่งมอบ ‘เตียงสนามพลาสติก’ ร่วมตั้ง ‘ศูนย์พักคอย’ ใน กทม.

“IRPC” ผนึกพันธมิตร ส่งมอบนวัตกรรม “เตียงสนามพลาสติก” ร่วมจัดตั้ง “ศูนย์พักคอย” ใน กทม. 3 แห่ง พร้อมรองรับผู้ป่วยโควิด-19

อาริสรา สุธาสุทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกิจการองค์กร พร้อมด้วยตัวแทนผู้บริหาร บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC ร่วมส่งมอบนวัตกรรมเตียงสนามพลาสติก “POLIMAXX” เพื่อจัดตั้งศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด-19 จำนวน 3 แห่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้แก่  ศูนย์พักคอยเขตบางพลัด เขตพระนคร และเขตตลิ่งชัน

irpp

เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน จากปัญหาเตียงไม่เพียงพอรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ช่วยแบ่งเบาการทำงานของโรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ภายใต้โครงการ “We Care by IRPC เราขอเป็นส่วนเล็กๆ ของสังคมไทย ส่งกำลังใจให้คนไทยฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน”

โดยมี กัญมณี เดชประดิษฐ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางพลัด และ ภัทธิรา ศรีอรุณสว่าง ผู้แทนดูแลศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด-19 เขตพระนคร เป็นผู้รับมอบ

ที่ผ่านมา IRPC  ร่วมมือกับพันธมิตร ซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัท ได้แก่ บริษัท ซัคเซส พลาส จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายแผ่นพลาสติกลูกฟูก บริษัท อาร์เอ็มซี อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่น PP BOARD  ให้การสนับสนุน เตียงสนามพลาสติก จากนวัตกรรมของ IRPC ให้กับโรงพยาบาลสนาม และศูนย์พักคอยไปแล้ว 7 แห่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดระยอง รวม 700 เตียง และมีแผนส่งมอบให้พื้นที่โซนสีแดงต่อไป

S 104095750

เตียงสนามพลาสติก จากนวัตกรรมของ IRPC  มีคุณสมบัติพิเศษ แข็งแรง ทนทาน กันน้ำ สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 200 กิโลกรัม ทนต่อการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อได้นานต่อเนื่องถึง 2 ปี

IRPC ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงาน และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกภาคส่วนที่ทำงานอย่างหนัก ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ เสียสละเพื่อส่วนรวม และขอให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ว

S 104095749

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo