CSR

‘GC’ จับมือ ‘ไลน์แมน -วงใน’ สนับสนุนฉากกั้นร้านอาหารพันธมิตร

“GC” จับมือกับผู้ให้บริการรับส่งอาหารชั้นนำ “ไลน์แมน” (Lineman) และเว็บไซต์เกี่ยวกับร้านอาหารชื่อดัง “วงใน” (Wongnai) สนับสนุนฉากกั้นให้กับร้านอาหารพันธมิตร 50 ร้าน ขานรับมาตรการคลายล็อกดาวน์ ที่ทำให้ธุรกิจร้านอาหารกลับมาเปิดขายได้อีกครั้ง

8Q4A3108

หลังจากที่ความร่วมมือกันครั้งแรก ระหว่าง GC กับไลน์แมน และวงใน ในการมอบ​บรรจุภัณฑ์​พลาสติกชีวภาพที่ได้รับการรับรองฉลาก​ GC​ Compostable เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกว่า​ 300,000 ชิ้นให้ร้านอาหาร​ 200​ ร้าน​ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับวิถีชีวิตประจำวัน ที่เปลี่ยนไป รวมถึง มาตรการทำงานจากที่บ้าน ( Work from Home) และการการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ เพื่อความปลอดภัย และความสะดวก รวดเร็ว จบลงไปด้วยดีแล้วนั้น

ล่าสุด GC ไลน์แมน และวงใน ยังคงพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ในการฝ่าวิกฤติไวรัสโควิด- 19 กับความร่วมมืออย่างต่อเนื่อง ในโครงการเฟส 2 สนับสนุนฉากกั้นให้ร้านอาหารบริเวณ​เยาวราช และเจริญ​กรุง ที่ได้รับผลกระทบจาก​การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19​ จำนวน 50​ ร้าน  ให้มีอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ​ หลังจากการคลายมาตรการล็อกดาวน์ ทำให้ธุรกิจร้านอาหารกลับมาเปิดร้านได้อีกครั้งหนึ่ง

8Q4A3046

ฉากกั้นที่​ GC​ จะมอบให้ร้านอาหารในการดำเนินงานเฟส 2 นี้ ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ผลิตจากวัตถุดิบ​ของ​ GC​ Group และมีแนวคิดของความรักษ์โลก และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยฉากกั้นนี้ มีขนาด​ความสูง​ 60​ ซม.​ กว้าง​ 85 ซม.​

ตัวฉากทำจาก​พลาสติกใส​ชนิด​ PET​ ที่มีความหนา และใส​ จึงมีความแข็งแรง​ ทนทานต่อการกระแสลม และฝน แม้ในสภาวะร้านค้าที่เป็นแบบเปิด​ (Open Air) ขณะที่ยังคงความใส​ เงา​ มันวาว​ ประกอบกับการออกแบบที่สวยงามแต่ทนทาน สามารถปรับใช้งานกับโต๊ะได้หลากหลายขนาด​

GC ได้พันธมิตรอย่าง Qualy มาร่วมออกแบบ​ ทำให้ลูกค้าสามารถมองเห็นเพื่อน และครอบครัวที่มารับประทานอาหารด้วยกันได้อย่างชัดเจน​ ตลอดจนไม่บดบังทัศนียภาพ​ของร้าน ทำให้ร้านดูโปร่งสบายและสวยงาม

8Q4A3063 Copy

8Q4A3059

นอกจากนี้ ชิ้นส่วนของอุปกรณ์ประกอบฉากกั้นส่วนที่เป็นคลิป ยังทำจากวัสดุรีไซเคิล 100% โดยวัสดุรีไซเคิลดังกล่าว ครึ่งหนึ่งมาจากชิ้นส่วนแห-อวนใช้แล้วจากโครงการ Net Free Seas Project โดยมูลนิธิ Environmental Justice Foundation (EJF) ประเทศไทย ช่วยลดขยะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

จนกล่าวได้ว่า เป็นนวัตกรรมฉากกั้นที่ทั้งสวยงาม พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน และ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Avatar photo