CSR

‘ซีพีเอฟ’ จับมือ ‘กระทรวงเกษตรฯ’ ส่ง Food Truck เสิร์ฟอาหารอุ่นร้อน ‘ชุมชนบางกอกน้อย’ ร่วมใจสู้ภัยโควิด19

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกับ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ นำพนักงานซีพีเอฟจิตอาสา จัดโครงการ “อาหารปลอดภัย จากใจ…สู่ชุมชน” นำรถ Food Truck ซีพี เฟรชมาร์ท แจกอาหารอุ่นร้อนพร้อมทานให้ชาวชุมชนในเขตบางกอกน้อย เป็นครั้งที่ 3 ณ โรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนด้านอาหารจากวิกฤตโควิด-19

GAP 1410 crop

กิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อร่วมมอบโอกาสการเข้าถึงอาหารคุณภาพดี ปลอดภัย ให้กับประชาชนที่อาศัยในชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19 ในเขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร และจะขยายความช่วยเหลือไปยังเขตบางพลัด บางขุนเทียน บางบอน และหนองแขม ตลอดจนพื้นที่ภาคเหนือและภาคใต้ต่อไป

สำหรับอาหารกล่องพร้อมรับประทานที่นำมามอบให้เป็นมื้อกลางวัน มีให้เลือก 6 เมนู ได้แก่ ข้าวอกไก่ซอสจิ้มแจ่ว ข้าวผัดไก่ย่างซอสเกาหลี ข้าวไก่สไปซี่ ข้าวอกไก่ย่างซอสกระเทียม ข้าวตับกระเทียม และข้าวไข่เจียว แจกพร้อมไข่ต้ม และน้ำดื่ม โดยแจกให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตบางกอกน้อย เป็นที่แรก

GAP 1348

ก่อนหน้านี้ ซีพีเอฟ นำรถ Food Truck ซีพี เฟรชมาร์ท ลงพื้นที่มอบอาหารปลอดภัยให้ประชาชนในชุมชนแออัด ในพื้นที่เขตบางกอกน้อย ที่ สำนักงานเขตบางกอกน้อย และวัดยางสุทธาราม โดยมี พนักงานซีพีเอฟจิตอาสา ร่วมลงพื้นที่แจกอาหารด้วย

GAP 1442

Avatar photo