COLUMNISTS

‘ดูไบ’ หัวกระไดไม่แห้ง!! เปิดภาพ เจ้ ก. ‘ปาดหน้า’ ชนไวน์ ‘นายใหญ่’

Avatar photo

‘ดูไบ’ หัวกระไดไม่แห้ง!! นักการเมือง-นักธุรกิจ แห่พบ “นายใหญ่” คึกคักก่อนเลือกตั้ง พบสาวสวย “ปาดหน้า” นักการเมืองชนไวน์ล่วงหน้า 

บ่อยครั้งเวลาการเมืองร้อนแรง!! โดยเฉพาะช่วงที่กำลังจะเลือกตั้งเกิดขึ้น หรือช่วงที่กำลังจะจัดตั้งรัฐบาล ผู้คนมักจะหลั่งไหลออกนอกประเทศ บินลัดฟ้ามุ่งหน้า ดูไบ กันเป็นว่าเล่น เมื่อก่อนอาจจะมีแต่ลูกพรรคของ “นายใหญ่ แต่วันนี้สายข่าว แจ้งว่าไม่เฉพาะแต่คนในพรรคเท่านั้น ยิ่งคนต่างพรรค ทั้งพรรคเล็ก พรรคกลาง พรรคใหญ่ ส่งมือซ้าย มือขวา แวะเวียนไปเจอะเจอกันยกใหญ่ ทำเอา “หัวกระไดไม่แห้ง” สำคัญ  ไม่เฉพาะแต่นักการเมือง ยังมีนักธุรกิจมือใหญ่ มือเติบ โปยบิน ไปหากันน่าดู อะไรมันจะ “พีค” ขนาดนี้ หรือเป็นเพราะกระแสพรรคเพื่อไทย จะ “แลนด์สไลด์” เอาอย่างที่เขาว่าๆกันรึอย่างไร

วันก่อนมีคนมือลั่น ส่งรูปสาวสวย นั่งแบบสองต่อสอง กับ “นายใหญ่” สันนิษฐานคงเป็นร้านอาหารระดับหรูหรา ดูจากมุมห้องดูเหมือนเป็นร้านชื่อดังน่าคุ้นๆ น่าจะเป็น LPM Restaurant & Bar เป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดในดูไบ อยู่แถว ๆ ดูไบ อินเตอร์เนชั่นนัล ไฟแนนเชียล เซ็นเตอร์ โอ้แม่เจ้า!!!

ภาพที่เห็นคงสนทนาการเมืองเป็นแน่แท้ เพราะเวลานี้ไม่มีเรื่องไหนร้อนแรงเท่า คงจะคุยถูกอก ถูกใจ “นายใหญ่” ถึงกับหัวเราะร่า!! สลับชนแก้วไวน์ ส่วนราคาไวน์ไม่ต้องพูดถึง

ดูไบ

สาวสวยคนนี้เป็นใครหว่า!! ช่างหาเวลาได้เหมาะเจาะ “ปาดหน้า” นักการเมืองรุ่นใหญ่ไปหลายคน พยายามส่องดูทุกมิติของเรือนร่างเท่าที่มองเห็น หน้าตาคุ้น ๆ “เจ้ ก.” ชอบกล “เจ้ ก.” ผู้ซึ่งยิ่งใหญ่ในทุกสนาม ใกล้ชิดทุกรุ่น งานนี้บอกเลยไม่ธรรมดา แต่อาจจะทำให้ใครต่อใครมึนงงไปชั่วขณะ จากภาพที่ปรากฎ!!

ดูจากบรรยากาศการพูดคุย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องชู้สาวเป็นแน่แท้ แต่จะเกี่ยวข้องกับการบ้าน การเมือง ที่กำลังร้อนแรงแค่ไหน เรื่องนี้น่าสนใจ ยิ่งเขาว่าพรรคเพื่อไทย จะ “แลนด์สไลด์” กับการเลือกตั้งครั้งนี้ ใครๆ ก็อยากเข้ามาทั้งนั้น ประเภทมาก่อนได้ก่อน อยากรู้จังผู้หญิงคนนี้เขาคุยอะไรกัน!!! แต่สำคัญยิ่งคงสนิทสนมกันมากทีเดียวถึงมีเวลามานั่งดื่มไวน์แบบสองต่อสอง ก็ภาพมันฟ้องนิ!!

ดูไบ

ดูไบ

ไม่เฉพาะแต่สาวสวยรายนี้ ช่วงสัปดาห์นี้ “นายใหญ่” คิวแน่น เพราะมีนักการเมืองมากหน้าหลายตา ทั้งกลุ่มย้ายค่าย กลุ่มต่างพรรค บินลัดฟ้า กันเป็นทิวแถว ตั๋วเครื่องบินดูไบ เห็นทีจะมีการแต่คนการเมืองของไทยหรืออย่างไร แม้แต่กลุ่มที่ย้ายพรรคก็เตรียมการบินลัดฟ้าไปพบเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ ก็หลายกลุ่มแวะเวียนไปหากันมีทั้งคนในพรรคฝั่งตรงข้าม คนคุ้นเคย เรียกว่าไปกันไม่ขาดสาย เชื่อเถอะ….กว่าจะถึงวันเลือกตั้ง คงมีอีกจำนวนไม่น้อยที่จะแวะเวียนไปพูดคุยกับคนแดนไกล

อ่านข่าวเพิ่มเติม