CEO INSIGHT

‘กาซ่า’ จากอสังหาฯ ภูเก็ต โดดร่วมสมรภูมิ คอนโดฯเมืองกรุง

“กาซ่า” จากอสังหาฯ ภูเก็ต ด้วยประสบการณ์กว่า 5 ปี ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ก้าวย่างนับจากนี้ พร้อมกระโดดข้ามถิ่น ผุดคอนโดเมืองกรุงปีหน้า

กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์สไตล์โมเดิร์นสายเลือด ฝรั่งเศส ได้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อที่อยู่อาศัย ในพื้นที่เกาะสมุย และภูเก็ต มากว่า 5 ปี โดยมีโครงการบ้านเดี่ยว  7 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1,763 ล้านบาท ล่าสุด “กาซ่า” จากอสังหาฯ ภูเก็ต ประกาศความพร้อม โดดร่วมสมรภูมิ คอนโดฯเมืองกรุง

"กาซ่า" จากอสังหาฯ ภูเก็ต

นายจอห์น อลัน ดูพิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาการทำงานที่ผ่านมา กาซ่าฯ ได้ส่ง มอบบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ที่มีความแตกต่าง และโดดเด่นด้านงานดีไซน์ และคุณภาพของวัสดุ การก่อสร้าง พร้อมทั้งความเหนือกว่า จากพื้นฐานของความเป็นสายเลือดฝรั่งเศสโดยแท้จริง ที่ตรงใจกลุ่มลูกค้าและนักลงทุน

ทั้งนี้ บ้านแต่ละหลัง เมื่อได้อยู่บนทำเลคุณภาพ การใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบ และก่อสร้าง จึงเป็นอีกส่วนที่ช่วยให้ กาซ่าฯ เติบโตมาถึงปัจจุบัน และถือว่าเป็นที่หนึ่งในพื้นที่

เมื่อก้าวสู่ปีที่ 11 ของการทำงาน บริษัทจึงเตรียมที่จะเติบโตมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนโครงการใหม่ ในพื้นที่เกาะสมุย และภูเก็ต รวมถึงการเข้ามาทำตลาดครั้งแรกในพื้นที่กรุงเทพฯ อีกทั้งยังตั้งเป้าการเติบโตให้มากขึ้นอย่างก้าวกระโดดในปี 2564

สำหรับพื้นที่เกาะสมุย เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่เป็นธรรมชาติ เป็นแหล่งท่องเที่ยว และมีความสวยงามเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ การออกแบบ และการก่อสร้าง จึงเป็นการผสมผสานระหว่าง สไตล์ฝรั่งเศสมาต่อยอดกับความงดงามของพื้นที่ตากอากาศสุดหรู ทำให้โครงการของบริษัท เป็นที่ต้องการสูงสุดในพื้นที่ภาคใต้

"กาซ่า" จากอสังหาฯ ภูเก็ต

อีกทั้งระดับราคาที่ไม่สูงมาก เมื่อเทียบกับคู่แข่งในตลาด โดยราคาบ้าน เริ่มต้นที่ 6 ล้านถึง 22 ล้านบาท บนพื้นที่ 50 ถึง 200 ตารางวา กับความคุ้มค่าของพูลวิลล่าที่ใช้ประโยชน์สูงสุดในพื้นที่และทรัพยากรที่มีอยู่

“การทำงานของกาซ่าในพื้นที่เกาะสมุย เป็นความท้าทายของธุรกิจ เนื่องจากเราเป็นคนต่างถิ่น อาจประสบกับปัญหาความขัดแย้ง และปัญหาการทำงานในพื้นที่ได้ แต่ระยะเวลากว่า 10 ปี ชี้ให้เห็นแล้วว่าเรารู้จัก และเข้าถึงความเป็นเกาะสมุยได้อย่างดี”

ด้วยการออกแบบที่เน้นความเรียบหรู ราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ และตอบสนองความสะดวกสบายในทุกมิติ ของการอยู่อาศัย อีกทั้งทำเล ยังเหมาะสม กับการลงทุนในระยะยาวอีกด้วย ทำให้ทุกโครงการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ปัจจุบัน กาซ่าเตรียมส่งมอบโครงการ OZEN และโครงการ NAORI ที่จะก่อสร้างแล้วเสร็จ ในเดือนมกราคม 2564 ซึ่งปัจจุบัน การก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 80% แม้จะเกิดปัญหาต่างๆ ทั้งโรคระบาด และปัญหาเศรษฐกิจ แต่บริษัทเชื่อมั่นว่า จะสามารถส่งมอบ ทุกโครงการได้ตรงตามคุณภาพอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ บริษัทวางแผน เปิดตัวโครงการ อีก 2 โครงการในภูเก็ต ได้แก่ 24Reserve Layan ภูเก็ต มูลค่าโครงการ 380 ล้านบาท และ The Edge Karim ภูเก็ต มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ช่วงปลายปี 2563

Villa Bellevue May 2020 1
DCIM100MEDIADJI_0340.JPG

การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่จะเกิดกับบริษัท โดยถือเป็นก้าวสำคัญทางธุรกิจ คือ การเข้ามาดำเนินธุรกิจในพื้นที่กรุงเทพฯ หลังจากที่ประสบความสำเร็จ อย่างสูงในพื้นที่เกาะสมุย ภูเก็ต ด้วยการ เปิดตัวโครงการ คอนโดมิเนียม ทำเลใกล้จตุจักร มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท บนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ ซึ่งมีแผนเริ่มก่อสร้างช่วงครึ่งหลังปี 2564

จุดขายของโครงการ จะเน้นการออกแบบตกแต่ง ตามแบบฉบับ และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของกาซ่า แรงบันดาลใจ เป็นโครงการสไตล์ Urban Staycation ในใจกลางเมือง ผสมผสานการออกแบบสไตล์โมเดิร์น สายเลือดฝรั่งเศส ที่มีความเชี่ยวชาญ ในการใช้พื้นที่อย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการใช้ชีวิตประจำวันหรือตอบสนองการลงทุน

“แม้สถานการณ์โรคระบาด และปัญหาเศรษฐกิจจะค่อนข้างรุนแรงในปัจจุบัน บริษัท กาซ่า มีความมุ่งมั่น ที่จะดำเนินธุรกิจ ด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ที่ตอบโจท์ลูกค้า ทั้งในไทยและต่างประเทศ คุณภาพของทุกโครงการคือหัวใจหลักของการดำเนินการ และมุ่งหวังที่จะพัฒนา โครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างยั่งยืนและนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆของการอยู่ อาศัยอย่างต่อเนื่อง”ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวปิดท้าย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo