Buzz News

‘กูลิโกะ’ตั้งเวฟเมกเกอร์ บริหารสื่อ-โฆษณา

เวฟเมกเกอร์ (ประเทศไทย) เอเยนซีผู้ดูแลและบริหารสื่อชั้นนำในเครือ กรุ๊ปเอ็ม ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนผู้บริหารสื่อและโฆษณาอย่างเป็นทางการจาก บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด

โดยเวฟเมกเกอร์จะทำหน้าที่ในการบริหารและจัดการกลยุทธ์ด้านสื่อทั้งหมด ตั้งแต่การวางแผน การซื้อ รวมไปถึงการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัลและเทคโนโลยีเพื่อดึงดูดผู้บริโภคในประเทศไทยให้กับผลิตภัณฑ์ในเครือ กูลิโกะ และกูลิโกะ โฟรเซ่นทั้งหมดในประเทศไทย อาทิ ป๊อกกี, เพรทซ์, พีจอย และไจแอนท์ โคน ไอศกรีม

thumbnail คุณคริสติน่า วชรเนตร
คริสติน่า วชรเนตร

คริสติน่า วชรเนตร กรรมการผู้จัดการบริษัท เวฟเมกเกอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่าบริษัทชนะคู่แข่งในการคัดเลือกตัวแทนผู้บริหารสื่อและโฆษณา จากจุดแข็งด้านการวางแผน ความรู้เชิงลึกทางด้านข้อมูลและพฤติกรรมผู้บริโภค  โดย “กูลิโกะ”เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกจากผู้บริโภค

“เราจะร่วมมือกับกูลิโกะ ในการพัฒนาแบรนด์เพื่อก้าวสู่อีกระดับในการเข้าถึงผู้บริโภค ด้วยการผสมผสานจุดแข็งของเรา โดยนำกลยุทธ์ทางการตลาดและข้อมูลบริโภค รวมเข้ากับการใช้เครื่องมือสื่อสารทางการตลาด การทำคอนเทนท์และเลือกใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ”

noImage m

ขณะที่ตัวแทนส่วนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจากบริษัท กูลิโกะ กล่าวว่า “เวฟเมกเกอร์ ได้แสดงให้เราเห็นถึงระบบของการวางแผนที่สามารถนำความท้าทายในด้านธุรกิจและความเข้าใจเชิงลึกในพฤติกรรมผู้บริโภคให้มาเป็นคำแนะนำในการสร้างแบรนด์และสร้างความมีส่วนร่วมของผู้บริโภคได้อย่างเหมาะสม”

Avatar photo