Buzz News

‘ช่อง3’ผุดค่ายเพลง เปิดโปรเจค CHANNEL 3 Next Gen ปั้นศิลปินเดี่ยว-กลุ่ม

หลัง “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์” นักแต่งเพลงที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงฮิตติดลมให้กับศิลปินมานับไม่ถ้วน มานั่งเป็นหัวเรือใหญ่ค่าย “แชนเดอร์เลีย มิวสิค” สังกัด ช่อง 3 พักใหญ่  พร้อมผลิตผลงานเพลงประกอบละครออกมาสู่สายตาแฟนละครจนเป็นที่ยอมรับและมีกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนของช่อง 3

หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์
หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์

ล่าสุดเตรียมปั้นศิลปินทั้งเดี่ยวและกลุ่มของค่ายเป็นครั้งแรก ในโปรเจคที่ใช้ชื่อว่า CHANNEL 3 Next Gen” โดยมี ช่อง 3 ยักษ์ใหญ่วงการบันเทิงสนับสนุนเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยพันธมิตร “เอไอเอส”

งานนี้พูดได้ว่า “ไม่ธรรมดา”  ศิลปินเบอร์แรกของค่าย “แชนเดอร์เลีย มิวสิค” มีด้วยกัน 2 กลุ่ม ทั้งศิลปินเดี่ยว และ ศิลปินกลุ่ม ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า “เก่งทุกด้าน” ที่ได้ทั้ง ร้อง เล่น เต้น แต่ง เพื่อสร้างผลงานดนตรีที่มีคุณภาพออกสู่แฟนเพลง

กองทัพ-พีค
กองทัพ-พีค

ผลงานของศิลปินที่เปิดตัวพร้อมปล่อยซิงเกิ้ล และ MV เพลงแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว คือ เพลง Say No” ของศิลปินเดี่ยว “กองทัพ-พีค” หนุ่มมาดเท่รูปหล่อ ทายาทคนบันเทิงลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของพ่อ “ปราบ-ยุทธพิชัย”  งานนี้ หนุ่มพีคพกความสามารถมาเต็มกระเป๋า ด้วยดีกรีนักเรียนอังกฤษ ที่มีความฝันอยากเป็นนักร้องและนักแต่งเพลง

เดอะ ฟินส์ THE FINS
เดอะ ฟินส์ THE FINS

ส่วนอีกกลุ่มที่มาแรงไม่แพ้กัน 4 หนุ่ม วง “เดอะ ฟินส์” (THE FINS) แฟร๊งกี้-วีรภัฏ์ (มือกีต้าร์), ไอซ์-ภาณุวัฒน์ (เบส). นินิว-ศุภกฤษ์ (กีต้าร์) และ สมิธ-ภาสวิชญ์ (ร้องนำ และ คีย์บอร์ด) กับผลงานซิงเกิ้ลแรก เพลง “แหม” พร้อม MV

ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย
ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย

ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์  บอกว่า ถือเป็นครั้งแรกที่ “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์” ลูกพี่ใหญ่แห่งค่าย “แชนเดอร์เลีย มิวสิค” นักแต่งเพลงมืออาชีพมานั่งแท่นเป็นผู้ปั้นศิลปินนักร้องประดับวงการอย่างเต็มตัว และช่อง 3 ก็มีฐานแฟนคลับด้านบันเทิงเกือบทุกวัย เมื่อมีศิลปินสายงานเพลงเพิ่มเข้ามา ถือได้ว่าเป็นการขยายฐานแฟนๆช่อง 3 ให้เพิ่มออกไปสู่กลุ่มตลาดนักฟังเพลงอีกทางหนึ่ง โดยเฉพาะวัยรุ่นยุค 4G เรียกว่าครบวงจรทำงานด้านธุรกิจครบวงจร!!

 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight