Buzz News

‘ออฟฟิศเมท’ หั่นราคาสินค้าจำเป็น ช่วยผู้ประกอบการสู้เศรษฐกิจ

ออฟฟิศเมท อาสาพาธุรกิจไทยประหยัดสู้เศรษฐกิจ ปรับลดราคาสินค้าจำเป็น “ถูกลงกว่าเดิม” ด้วยสัญลักษณ์ #บอสการันตี #ออฟฟิศเมทการันตี

ออฟฟิศเมท จัดแคมเปญใหม่ “#บอสการันตี” ด้วยการปรับราคาสินค้าจำเป็นสำหรับผู้ประกอบการ ให้ถูกลงกว่าเดิม กว่า 200 รายการ และยืนราคาถูกนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563 เพื่อช่วยกระตุ้นให้เอสเอ็มอี และฝ่ายจัดซื้อองค์กรทั่วประเทศมีโอกาสได้เลือกสินค้าคุณภาพดี และราคาประหยัด ที่ช่วยคุมงบประมาณได้

ข่าว Price Image red

ทั้งนี้ สินค้าที่ร่วมแคมเปญดังกล่าว จะครอบคลุมสินค้าจำเป็นสำหรับธุรกิจ อาทิ อุปกรณ์สำนักงาน ปากกา กระดาษถ่ายเอกสาร แฟ้ม เม้าส์ คีย์บอร์ด ปลั๊กไฟ โต๊ะ และเก้าอี้สำนักงาน, กลุ่มสินค้า SME เช่น อุปกรณ์แพ็คกิ้ง เทปกาว กล่องพัสดุ ซองเอกสาร และปากกามาร์คเกอร์ ไปจนถึง กลุ่มสินค้านิรภัยส่วนบุคคลในโรงงาน เช่น รองเท้านิรภัย และถุงมือ เป็นต้น

สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ เพียงสังเกตสัญลักษณ์ #บอสการันตี #ออฟฟิศเมทการันตี ได้ที่วารสารโปรโมชั่นประจำเดือน หรือที่ร้านออฟฟิศเมททุกสาขา หรือ ช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ officemate.co.th, OfficeMate Mobile App และ Chat & Shop ที่ Line: @OfficeMate พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ เพียงช้อปครบ 499 บาทขึ้นไป

Avatar photo