Buzz News

ตลาดยิ่งเจริญจับมือวันทรงชัยต่อยอดกีฬาพัฒนาชุมชน

thumbnail Photo2
นางสาวณฤมล ธรรมวัฒนะ ประธานกรรมการบริหารตลาดยิ่งเจริญ (ขวา) และ นางสาวปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์หญิง และนายกสมาคมกีฬาไทยแห่งประเทศไทย

นางสาวณฤมล ธรรมวัฒนะ ประธานกรรมการบริหารตลาดยิ่งเจริญ กล่าวว่า ตลาดยิ่งเจริญ และชุมชนย่านสะพานใหม่มีความยินดี ที่ได้ร่วมมือกับวันทรงชัยในการจัดงาน “ศึกวันทรงชัยสัญจรตลาดยิ่งเจริญมหากุศล 2018” เพื่อให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของสังคมทั้งภาครัฐบาล ภาคสังคม ชุมชน และประชาชน โดยมีเป้าหมายในการสร้าง “เครือข่ายความร่วมมือ” เพื่อเป็นกลไกสนับสนุน การแก้ไขปัญหา การพัฒนา ที่ยั่งยืน

ในปีที่ผ่านมา ตลาดยิ่งเจริญได้กำหนดนโยบายยิ่งเจริญไปด้วยกัน(Y-Together) ประกอบด้วยการพัฒนา 4 ประการ เรียกว่า หลักการ DEEC ได้แก่ การพัฒนา การศึกษา สิ่งแวดล้อม และการแบ่งปัน ซึ่งเป็นนโยบายโครงการ กิจกรรมแผนงานขององค์กรในระยะ 3-5 ปี

การสนับสนุนด้านการกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งมวยไทย ถือเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของชาติ นอกจากจะเป็นการอนุรักษ์และพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาและการจัดมวยไทยแล้ว ยังเป็นการสร้างการรับรู้และกิจกรรมร่วมกันภายในชุมชน และร่วมสร้างกุศล ซึ่งครั้งนี้เป็นรายการชกมวยเพื่อการกุศล รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายเพื่อบริจาคเป็นสาธารณกุศลบำรุง โรงพยาบาลภูมิ-พลอดุลยเดช โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ฯลฯ และตลาดยังมีแผนที่จะพัฒนาพื้นที่ภายในตลาด ให้เป็นศูนย์กลางการจัดกิจกรรมต่างๆ ของชุมชนสะพานใหม่ เพื่อสร้างความร่วมมือและกิจกรรมระหว่างองค์กรเครือข่ายต่างๆของ ภาครัฐ เอกชนและชุมชนอีกด้วย

นางสาวปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์หญิง และนายกสมาคมกีฬาไทยแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์กล่าวว่า วันทรงชัยได้คัดสรรนักมวยฝีมือดีผ่านเวทีมวยมาตรฐานมวยเอก มาประชัน เวทีเดียวของเมืองไทยที่มีความดุเดือดในหลากหลายรูปแบบศิลปะการต่อสู้ แม่ไม้มวยไทย การต่อสู้ทำการแข่งขัน ชกมวยถ่ายทอดสด จำนวน 6 คู่ ในวันพุธที่ 25 กรกฎาคม นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. 20.20 น. ณ ลานจอดรถที่ 2 ตลาดยิ่งเจริญ ถ่ายทอดสดทาง Bright TV

Avatar photo