Buzz News

‘จูลส์ เคย์’ ผู้อำนวยการคนใหม่ ‘พร็อพเพอร์ตี้กูรู’

พร็อพเพอร์ตี้กูรู แต่งตั้ง “จูลส์ เคย์” ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตให้แก่ “Asia Property Awards” ในฐานะแพลตฟอร์มรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

Jules Kay
นายจูลส์ เคย์

พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์แห่งภูมิภาคเอเชีย ประกาศแต่งตั้ง นายจูลส์ เคย์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ “Asia Property Awards” ซึ่งเป็นรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเอเชีย และได้รับการยอมรับจากผู้คนในแวดวงอสังหาฯ ทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยมีคณะกรรมการอิสระที่เป็นผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กว่า 80 ท่าน เป็นผู้ตัดสิน ซึ่งรางวัลนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศความเป็นเลิศด้านต่าง ๆ ของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในเรื่องของการพัฒนาโครงการ การออกแบบ และนวัตกรรม

ในปี 2562 “Asia Property Awards” ได้เพิ่มบทบาทในวงการอสังหาฯ ยิ่งขึ้น โดยมีการขยายแพลทฟอร์มไปในตลาดใหม่ ๆ ในทวีปเอเชีย (ที่ยังไม่เคยมีจัดงานนี้มาก่อน) เช่น จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย ซึ่งผู้ชนะจากแต่ละตลาด จะได้รับการพิจารณาและคัดเลือกเป็นผู้ชนะเลิศ ณ เวทีประกาศรอบสุดท้ายซึ่งจะจัดที่ประเทศไทยปลายปี 2562

นายจูลส์ นำประสบการณ์กว่า 20 ปีในบทบาทผู้นำทีมขายและการตลาดในภูมิภาค จากแบรนด์ธุรกิจชั้นนำต่าง ๆ มากมาย อาทิ อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม ธุรกิจบริการและเทคโนโลยี มาเพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพให้กับ PropertyGuru นอกจากนั้นยังเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกรางวัล Asia Property Awards โดยในตำแหน่งนี้ นายเคย์ รับช่วงต่อจากนายเทอร์รี่ แบล็กเบิร์น ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการคนก่อนหน้า

นายจูลส์ จะนำทีมที่มีความสามารถในด้านการขายและการตลาด การจัดกิจกรรม และการเสนอชื่อผู้ประกอบการเข้าชิงรางวัล รวมถึงกระบวนการตัดสินที่เป็นอิสระ กระบวนการคัดเลือกรางวัล Asia Property Awards ที่มีความโปร่งใสและเที่ยงธรรม จนได้รับการยอมรับจากผู้คนในแวดวงอสังหาริมทรัพย์มาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 14 ปี ซึ่งนายเคย์ จะเข้ามาสานต่อความเป็นเลิศในด้านนี้ต่อไป

นายเจเรมี่ วิลเลี่ยมส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจของพร็อพเพอร์ตี้กูรู กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ นายจูลส์ ให้เกียรติมาร่วมงานกับเรา รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นแพลตฟอร์มอันยอดเยี่ยม ที่เชื่อมโยงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเทศเป็นประจำทุกปี ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมโครงการอสังหาริมทรัพย์ และผู้ประกอบการที่เหมาะสม และมีความโดดเด่นในภูมิภาค จากการตัดสินและพิจารณาของคณะกรรมการอิสระ ซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงจากทั่วภูมิภาค รางวัลนี้จึงถือได้ว่าเป็นการการันตีคุณภาพของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเอเชีย ในปี 2561 ที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมงาน Asia Property Awards เกือบ 4,000 คน และธุรกิจมีรายได้เพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในธุรกิจดังกล่าว และประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคของนายจูลส์ เขาจะเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยม ในการส่งเสริมการเติบโต และความสำเร็จของรางวัล ซึ่งผมหวังว่าจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับเขา”

นายจูลส์ เคย์ ในฐานะผู้อำนวยการคนใหม่ของ PropertyGuru Asia Property Awards กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตอันรวดเร็วในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั่วเอเชีย และยังเชื่อมั่นและสนับสนุนให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคนี้ ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับบทบาทใหม่ที่ PropertyGuru ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานมืออาชีพที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ซึ่งมีพันธกิจในการเห็นคุณค่า บรรลุผลสำเร็จ สนับสนุนและร่วมเฉลิมฉลองคุณภาพของรางวัล และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ทำงานร่วมกับทีมและพัฒนารางวัลนี้ให้ดียิ่งกว่าเดิม”

Avatar photo