Properties

‘รับสร้างบ้าน’ ปรับกลยุทธ์ จัดงานแสดงสินค้าออนไลน์​หนีภัย ‘โควิด-19’

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ปรับรับไวรัสโควิด-19 จัดงานรับสร้างบ้านออนไลน์ 2020 พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่น 20-31 มีนาคม นี้ ทาง www.hba-th.org หลังจากต้องเลื่อนงาน รับสร้างบ้าน Focus 2020 ออกไป

นายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 สู่วงกว้างมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย และในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ทำให้ประชาชนตื่นตัวและเฝ้าจับตาสถานการณ์ เตรียมความพร้อมรับมือกับการแพร่ระบาดในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

นายวรวุฒิ กาญจนกูล

ขณะที่ทางสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านเอง ก็ได้เลื่อนการจัดงานรับสร้างบ้าน Focus 2020 ออกไป เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดการระบาดของเชื้อไวรัสในพื้นที่สาธารณะต่างๆ ขึ้น แต่ด้วยเศรษฐกิจต้องขับเคลื่อน ทุกธุรกิจต้องดำเนินต่อ ทางสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านจึงได้ปรับกลยุทธ์สู่การจัดงานแสดงสินค้าออนไลน์ หรือ Online Exhibition ขึ้น บนเว็บไซต์ของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน www.hba-th.org

ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคที่ต้องการปลูกสร้างบ้าน ต้องการคำปรึกษากับบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ ยังคงสามารถใช้บริการได้เช่นเดิมอยู่ เช่นเดียวกับการจัดงานเหมือนที่ผ่านมา และยังเป็นการคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้บริโภค และการรับผิดชอบต่อส่วนรวมเป็นหลัก

HBA Focus Online

“ถึงแม้ตลาดรับสร้างบ้านจะเป็นสินค้าที่มีมูลค่าสูง ที่ผู้บริโภคต้องใช้เวลาตัดสินใจ มีการไตร่ตรอง และตรวจสอบถึงความเชื่อมั่นในบริษัทและสินค้า แต่ด้วยบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ ล้วนเป็นบริษัทชั้นนำ ที่มีประสบการณ์และผลงานที่ดีอย่างยาวนาน จึงทำให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมั่นในคุณภาพ และการบริการสร้างบ้านแล้วต้องได้บ้าน เช่นเดิม” นายวรวุฒิ กล่าว

สำหรับงานรับสร้างบ้านออนไลน์ 2020 จะจัดขึ้นบนเว็บไซต์ www.hba-th.org ระหว่างวันที่ 20-31 มีนาคม 2563 นี้ โดยมีบริษัทรับสร้างบ้านเข้าร่วมกว่า 14 บริษัท  โดยผู้ปลูกจองสร้างบ้านออนไลน์ จะได้รับส่วนลดพิเศษกับบริษัทรับสร้างบ้านที่มาร่วมในครั้งนี้ ที่ www.hba-th.org

Avatar photo