Properties

‘ศุภาลัย’ โดดรับสังคมสูงวัย ผุด ‘ศุภวัฒนาลัย’ จับลูกค้ากลางคน

ศุภาลัย สบช่องสังคมสูงวัยมาแรง สร้างโครงการเพื่อสังคมผู้สูงวัยใหม่ล่าสุด “ศุภวัฒนาลัย” จ.สระบุรี ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าวัย 50 ปีขึ้นไป ที่จะกลายเป็นผู้สูงอายุในอนาคต
ราคาเช่าซื้อระยะยาว เริ่มต้น 1.3 ล้านบาท

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบโครงการอสังหาริมทรัพย์ตลอดระยะเวลา 3 ทศวรรษที่ผ่านมา และการเข้าสู่สังคมสูงวัยของประเทศไทย บริษัทจึงได่้พัฒนาโครงการ “ศุภวัฒนาลัย” (Supalai Wellness Valley) มูลค่ากว่า 200 ล้านบาทเพื่อรองรับโอกาสดังกล่าว

Supalai Wellness Valley 1

สำหรับโครงการ ศุภวัฒนาลัย ได้วางเป้าหมายให้เป็นโครงการส่งเสริมสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี จากการเล็งเห็นถึงสังคมไทยที่กำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ซึ่งจะมี 20% ของจำนวนประชากรทั้งหมด โดยการออกแบบที่คำนึงถึงรูปแบบที่อยู่อาศัยที่อำนวยความสะดวกสบาย และสร้างความสุขที่ยั่งยืน ของทุกเพศทุกวัย หรือการออกแบบเพื่อทุกคน (Universal Design) อาทิ เด็ก ผู้ใหญ่ คนชรา สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุข

“สิ่งสำคัญในการพัฒนาโครงการเพื่อผู้สูงอายุ คือเข้าใจในความต้องการของผู้อยู่อาศัย ที่ไม่ใช่เพียงแค่การออกแบบให้เหมาะสมสอดคล้องกับวัย แต่เป็นการเข้าใจถึงความต้องการในการดำเนินชีวิตในสังคมคุณภาพ ซึ่ง ผมเองก็อยู่ในช่วงวัยผู้สูงอายุเช่นกัน ทำให้เข้าใจความต้องการในที่อยู่อาศัยและการดำเนินชีวิตของกลุ่มผู้สูงวัยนี้ได้เป็นอย่างดี” ดร.ประทีปกล่าว

Supalai Wellness Valley 3

ทั้งนี้ โครงการ ศุภวัฒนาลัย ได้ชูแนวคิด “สังคมคุณภาพของวัย 50+ เพื่อคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน” โดยมุ่งสร้างการใช้ชีวิตอย่างสุขสงบงดงามในสังคมคุณภาพปลอดภัยในอ้อมกอดของธรรมชาติ ตั้งอยู่บนที่ดินรวมกว่า 180 ไร่ ใกล้โค้งแม่น้ำป่าสักที่สวยที่สุด ณ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี แบบบ้านทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความปลอดภัยของผู้สูงวัย บ้านพัก ขนาดประมาณ 55 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น/อาหาร และ 1 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ หน้าบ้าน-หลังบ้าน

นอกจากนี้ ยังเน้นความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV เข้า-ออก และภายในโครงการ อีกทั้งติดตั้งอุปกรณ์ช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอดจนศูนย์เซอร์วิส เซ็นเตอร์ พร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาลให้การดูแลและบริการกิจกรรมความรู้ทั้งด้านสุขภาพ ทำอาหาร ศิลปะ บันเทิง เกษตรกรรม ท่องเที่ยว ฯลฯ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสปานวดผ่อนคลาย ห้องอาหารรสเลิศ ห้องคาราโอเกะ สนุกเกอร์ มินิมาร์ท ร้านกาแฟ สวนนก หอชมวิว ฯลฯ

Supalai Wellness Valley 4

ขณะที่ข้อกำหนดของผู้พักอาศัยต้องมีอายุ 50 ปีขึ้นไป มีสิทธิพักอาศัยภายในโครงการตลอดชีพ ราคาเช่าซื้อระยะยาว โปรโมชั่นพิเศษ 1.3 ล้านบาท สำหรับผู้พักอาศัย 1 ท่าน และราคา 1.5 ล้านบาท สำหรับผู้พักอาศัย 2 ท่าน

Avatar photo