Properties

‘เอสซี แอสเสท’ หยิบ 5 เพลงฮิต สื่อสาร ‘บ้านสบาย…สบาย’

เอสซี แอสเสท สร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาชุด “Homes for All Birds” บ้านสบาย…สบาย สำหรับทุกคน โดยหยิบ 5 บทเพลงฮิตโดนใจทุกเพศ ทุกวัย คือ เพลงคนไม่มีแฟน, ซ่อมได้, เล่าสู่กันฟัง, หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ และสบาย สบาย ของซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย มาบอกเรื่องราวของ บ้านอยู่สบายไร้กังวล (Worry-Free Home) ในแบบฉบับเอสซี แอสเสท

คุณโฉมชฎา01
โฉมชฎา กุลดิลก

โฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้บริโภคเปลี่ยนไปมาก ทั้งความหลากหลายทางเพศ รสนิยม ประสบการณ์ในชีวิตหรือแม้กระทั่งทัศนคติ ส่งผลให้เกิดความต้องการและพฤติกรรมในชีวิตประจำวันของลูกค้าที่แตกต่างหลากหลายมากขึ้น การทำสินค้าให้ตรงกับความต้องการของทุกคนเป็นเรื่องท้าทาย และเป็นเรื่องที่เอสซี แอสเสท ให้ความสำคัญเสมอมา

“เราต้องการให้บ้านเป็นสถานที่ที่ลูกค้าของเราอยู่แล้วสบาย มีฟังก์ชั่นและโซลูชั่นต่างๆที่ตอบโจทย์ อยู่แล้วสบายไร้ความกังวล สำหรับงานสื่อสารข้อความสำคัญนี้ เราจึงเลือกใช้เพลงของพี่เบิร์ด ธงไชย ที่ให้ความรู้สึก Worry-free ของวันเก่าดีๆที่ไร้ความกังวล และเพลงพี่เบิร์ดยังเข้าถึงคนได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย”

สำหรับแคมเปญ Homes for All Birds ถูกเล่าผ่าน 4 เรื่องราวของ 5 ตัวละคร คือ Daddy Bird, Madame Bird, Teen Bird, Grandpa Bird and Little Bird ในบทเพลงและเรื่องราวที่สะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันถึง 5 เรื่องด้วยกัน คือ

Homes for All Birds

  1. “คนไม่มีแปลน” (บทเพลง คนไม่มีแฟน) เรื่องราวของ Daddy Bird ชายหนุ่มวัยเริ่มสร้างครอบครัวที่ประสบกับความล้มเหลวจากการซื้อบ้านเก่ามารีโนเวทเอง ก่อนได้มาพบกับบ้านของเอสซี แอสเสท ที่มีการออกแบบมาอย่างดี
  2. “ซ่อมได้” (บทเพลง ซ่อมได้) เรื่องราวของ Madame Bird ที่สร้างจาก Insights ของผู้หญิงส่วนใหญ่ที่มักไม่ถนัดงานซ่อมแซมต่างๆในบ้าน แต่ก็ใช้ชีวิตได้สบายหายห่วง เพราะเอสซี แอสเสท มีบริการช่างมืออาชีพ
  3. “เล่าสู่ยามฟัง” (บทเพลง เล่าสู่กันฟัง) เรื่องราวของ Teen Bird เด็กหนุ่มผู้ต้องเผชิญกับประสบการณ์อกหักรักคุด ที่เดินเตร็ดเตร่กลับบ้านในยามวิกาลอย่างน่าเป็นห่วง แต่หมู่บ้านตอนกลางคืนกลับไม่น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะมีระบบความปลอดภัยครบครัน มีพื้นที่ให้พักพิง ทั้งยังมีพี่รปภ. ที่คอยสอดส่องดูแลอยู่ใกล้ๆ อย่างเป็นห่วง
  4. “หมั่นคอยดูแลและรักษาโคมไฟ” (บทเพลง หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ) เรื่องราวของ Grandpa Bird และ Little Bird ตัวแทนของคน 2 เจน Insights ของผู้สูงอายุและเด็ก ที่มักต้องอยู่บ้านในช่วงเวลากลางวันที่สมาชิกคนอื่นๆ ออกไปทำงาน แต่ก็ไม่ต้องกังวลกับการต้องคอยดูแลบ้าน เพราะมีแอปพลิเคชัน “บ้านรู้ใจ” พร้อมบริการ RueJai Subscription แพ็คเกจดูแลบ้านรายเดือน
  5. “สบาย สบาย” ที่เป็นบทสรุปของทุกโซลูชั่นเพื่อการอยู่อาศัย ตอกย้ำแมสเสจว่าเอสซี แอสเสจ เข้าใจอินไซต์ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง

คลิกดูเรื่องราวทั้งหมดได้ที่ http://bit.ly/2UydPrh

Avatar photo