Properties

‘ชาญอิสสระ’ส่งบ้านหรูซูเปอร์ลักชัวรี่เจาะกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่

S 52068359

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัท เตรียมเปิดตัวโครงการบ้านอิสสระ บางนา ซึ่งถือเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ แห่งใหม่ บนถนนบางนา-ตราด วงแหวนตะวันออก

S 52068366

บ้านอิสสระ บางนา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ออกแบบโดยถ่ายทอดแนวคิดผ่านความเป็น Modern Tropical ทำให้เกิดความรู้สึกอยู่สบายมีความเรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ ประมาณ 24 ไร่ บริเวณถนนบางนา-ตราด กม.8 จำนวนทั้งสิ้นเพียง 44 หลัง บนพื้นที่ดินขนาด 100-238 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 380-697 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 38-94 ล้านบาท เน้นกลุมลูกค้าเจ้าของธุรกิจคนรุ่นใหม่ ภายในโครงการ มีสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงการให้บริการ Lifestyle Concierge Service บริการที่จะช่วยสร้างไลฟ์สไตล์ความเป็นส่วนตัว แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกบ้าน

S 52068367

นายสงกรานต์ กล่าวว่า ภาพรวมการพัฒนาตลาดบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ว่า การหาทำเลที่ตั้งที่เหมาะสมถือเป็นโจทย์ที่ยากสำหรับผู้พัฒนาโครงการที่จะหาทำเลที่มีศักยภาพ โดยเฉพาะในย่านซีบีดี (Central Business District) หรือทำเลในย่านที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันต่างๆ ทั้งโครงสร้างพื้นฐาน การคมนาคม รวมไปถึงสาธารณูปโภค ซึ่งย่านบางนาเป็นอีกย่านที่น่าสนใจ และท้าทาย สำหรับการพัฒนาตลาดบ้านเดี่ยว ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่

S 52068362

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนขายโครงการ กล่าวว่า ทำเลที่เป็นย่านที่พักอาศัยที่นิยมในอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้นกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก สืบเนื่องมาจากทำเลดังกล่าวได้มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำเลนี้ สำหรับบ้านระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ถือว่าการแข่งขันไม่สูงมาก มีโครงการใหม่ ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมารวม 619 ยูนิต ซึ่งขายไปแล้ว 60% ในขณะที่ความต้องการยังมีต่อเนื่อง โครงการนี้จึงมั่นใจว่าขายได้ไม่ยาก โดยทางโครงการ จะเปิดบ้านตัวอย่าง อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ พร้อมสิทธิพิเศษ และกิจกรรมมากมายสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK