Properties

เปิดพรีเซล ‘ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์’ คอนโดลีสโฮลด์สามย่านมิตรทาวน์

บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ ผู้พัฒนาโครงการสามย่านมิตรทาวน์ เตรียมเปิดขาย “ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ (TRIPLE Y RESIDENCE) ” คอนโดมิเนียมในรูปแบบสิทธิการเช่าระยะยาว 30 ปี ส่วนหนึ่งของโครงการสามย่านมิตรทาวน์ (SAMYAN MITRTOWN) โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกบนถนนพระราม 4 ที่จะเสร็จสมบูรณ์ ในทำเลใจกลางเมืองจุฬา-สามย่าน เชื่อมตรง MRT สถานีสามย่าน คอนเซ็ปท์การออกแบบเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คุ้มค่าทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุนระยะยาว

Triple Y Residence
โครงการ ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเดนซ์

ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่หัวมุมถนนพระราม 4 และพญาไท ใกล้แหล่งการศึกษาทั้งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจสีลม-สาทร นับเป็นอีกหนึ่งทำเลทอง เพราะในอนาคตย่านพระราม 4 จะเป็นถนนเส้นเศรษฐกิจอีกแห่งของกรุงเทพฯ เห็นได้จากการลงทุนโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐและเอกชน ซึ่งสามย่านมิตรทาวน์ จะเป็นโครงการแรกที่เกิดขึ้นบนถนนพระราม 4 และในอนาคตจะมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ในรูปแบบมิกซ์ยูสเกิดขึ้นมากมาย อาทิ วัน แบงค็อก เดอะ ปาร์ค เซ็นทรัล-ดุสิต

Co Learning Space
พื้นที่เรียนรู้ Co Leเarning Space ในโครงการทริปเปิ้ล วายฯ

นอกจากทำเลที่ตั้งใจกลางบนถนนพระราม 4 ที่โดดเด่นแล้ว จุดเด่นของโครงการสำหรับการอยู่อาศัย คือความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตแบบ ใกล้ยิ่งกว่าใกล้ เนื่องจากโครงการได้ลงทุนกว่า 300 ล้านบาท เพื่อเชื่อมตรงระหว่างชั้นใต้ดินของโครงการกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน ซึ่งเป็นจะเป็นเส้นทางวงกลม (Circle Line) เชื่อมระหว่างกรุงเทพฝั่งพระนคร-ฝั่งธนบุรี หรือเชื่อมระหว่างเมืองเก่า-เมืองใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยในกันยายนปีนี้เตรียมเปิดให้บริการ 3 สถานี ได้แก่ วัดมังกร สามยอด สนามไชย ขณะที่การเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวก เพราะใกล้กับ 2 ทางด่วน ทั้งทางด่วนศรีรัช และทางด่วนเฉลิมมหานคร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่หากจำเป็นต้องใช้รถยนต์ ก็ยังมีทางเลือกในการเดินทางที่หลากหลาย

Sky Gym Co Learning Space
ฟิตเนสลอยฟ้า ในโครงการทริปเปิ้ล วายฯ

จุดเด่นอีกข้อที่ทำให้ ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเดนซ์ แตกต่างจากคอนโดมิเนียมอื่นๆ คือ การเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสามย่านมิตรทาวน์ โครงการมิกซ์ยูสที่มีทั้งอาคารสำนักงานเกรดเอ พื้นที่รีเทลที่ออกแบบภายใต้แนวคิด “คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้” โรงแรมในรูปแบบดีไซน์โฮเทล และพื้นที่อยู่อาศัยอยู่ในโครงการเดียวกัน ทำให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในโครงการแห่งนี้พิเศษกว่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่รายล้อม

นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์ทุกเจนฯ ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟ ฟิตเนส ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือ โค-เลิร์นนิ่งสเปซ พร้อมโซนพิเศษที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เอาใจคนเมืองที่ต้องการพื้นที่ที่พร้อมเป็นเพื่อนยามดึก เพราะมีพื้นที่หลากหลายฟังก์ชั่น ให้มาใช้ชีวิตในแบบไม่จำกัด

ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเดนซ์ สร้างความอุ่นใจให้ผู้อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบให้ใช้ล็อบบี้ร่วมกับส่วนโรงแรม เพื่อให้มีพนักงานต้อนรับประจำที่ล็อบบี้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่แยกพื้นที่ลิฟต์สำหรับโรงแรม และผู้อยู่อาศัยชัดเจน (Private access elevators) เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อาศัยแต่ละส่วน ทั้งยังเน้นระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้าถึงเฉพาะผู้อยู่อาศัยในชั้นนั้น ด้วยระบบ Digital Door Lock และจัดโซนที่จอดรถเฉพาะที่พักอาศัยเพื่อความเป็นส่วนตัว

การออกแบบพื้นที่ ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 34 ตารางเมตร เมื่อเปิดห้องเข้ามาจะเจอพื้นที่ครัว ทางโครงการได้เตรียมเตียง Twin Beds บิ๊วอิน ตู้เสื้อผ้า และมีเตียง Daybeds ใช้นั่งเล่นชมวิวภายนอกพร้อมดีไซน์ระเบียงให้เอียงออกด้านนอก แม้จะหันหน้าเข้าอาคารสำนักงาน สามารถรับมุมมองที่กว้างขึ้น

Interior 34 SQM
ห้องตัวอย่างขนาด 34 ตารางเมตร

นอกจากนี้ยังออกแบบให้เหมาะกับการอาศัยอยู่ 2 คน ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้แต่ละพื้นที่พร้อมๆ กันอย่างลงตัว ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 40 ตารางเมตร จะมีขนาดพื้นที่ใหญ่ขึ้นมีการแบ่งเป็นส่วนส่วนชัดเจนมากขึ้น แต่ยังคงให้สิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเดียวกันกับห้อง 34 ตารางเมตร และห้อง 2 ห้องนอน 68 ตารางเมตร ห้องนอนหลัก (Master) ออกแบบให้มีห้องน้ำในตัว ห้องแต่งตัว และโซนลิฟวิ่ง ขณะที่ห้องนอนรอง จัดเป็น Twin Beds เหมาะกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว 2-4 คน

Khun Withawat Final
นายวิทวัส คุตตะเทพ

นายวิทวัส คุตตะเทพ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการเชิงพาณิชยกรรม กล่าวว่า ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเดนซ์ จะตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนเมือง ที่ต้องการพื้นที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง “ใกล้ยิ่งกว่าใกล้” ศูนย์กลางธุรกิจ และแหล่งการศึกษา นอกจากนี้ ยังสามารถมั่นใจกับมาตรฐานของโครงกา รที่พัฒนาโดยโกลเด้นแลนด์ ที่มีความชำนาญทั้งในธุรกิจที่อยู่อาศัย และธุรกิจโครงการเชิงพาณิชย์ มีพอร์ตอาคารสำนักงานที่ดูแลรวมทั้งหมด 5 แสนตารางเมตร ประกอบด้วย อาคารปาร์คเวนเชอร์ อาคารสาทร สแควร์ อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์

คอนโดมิเนียมที่เป็นสิทธิการเช่าระยะยาว (ลีสโฮลด์) มีราคาถูกกว่าคอนโดมิเนียมแบบทั่วไปถึง 30-40% ทำให้เพิ่มโอกาสการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยทำเลใจกลางเมืองได้ง่ายขึ้น เมื่อวิเคราะห์จากศักยภาพของทำเลวันนี้แล้ว อนาคตจะยิ่งเพิ่มมูลค่า และเป็นที่ต้องการ เพราะหากมองหาที่ดินที่อยู่ติดริมถนนพระราม 4 พญาไท เชื่อมตรงรถไฟฟ้า MRT เช่นโครงการนี้ คงไม่มีให้เห็นแล้ว ซื้ออยู่เองหรือลงทุนปล่อยเช่าก็คุ้ม

Rooftop Swimming Pool
พื้นที่ส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้า

โดยโครงการตั้งเป้าจะก่อสร้างคอนโดมิเนียม ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเดนซ์ ให้แล้วเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่ พร้อมกับส่วนออฟฟิศ รีเทล และอุโมงค์ทางเชื่อม ในเดือนกันยายนนี้ และเตรียมเปิดขายพรีเซลวันที่ 10 มีนาคมนี้ในราคาพิเศษเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท

โครงการ ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเดนซ์ (TRIPLE Y RESIDENCE)เป็นคอนโดมิเนียม Fully Furnished สิทธิการเช่าระยะยาว 30 ปี ทำเลหัวมุมถนนพระราม 4 – พญาไท เชื่อมตรงรถไฟฟ้า MRT สามย่าน อยู่บนพื้นที่โครงการ 14 ไร่ อาคารความสูง 33 ชั้น ในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ มีจำนวนห้อง รวมทั้งสิ้น 516 ห้อง แบ่งเป็น

  • 1 ห้องนอนขนาด 34 ตารางเมตร จำนวน 459 ห้อง
  • 1 ห้องนอน 40 ตารางเมตร 19 ห้อง
  • 2 ห้องนอน 68 ตารางเมตร 38 ห้อง

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ โคคิทเช่นสเปซ โคเลิร์นนิ่งสเปซ พื้นที่ซักรีด บนชั้นดาดฟ้า

Avatar photo