Marketing Trends

ทรู หนุนชีวิตออนไลน์ ส่ง ‘TRUE VIRTUAL WORLD’ เสิร์ฟฟรีช่วง ‘โควิด-19’

กลุ่มทรู พัฒนาแพลตฟอร์ม “TRUE VIRTUAL WORLD” หนุนชีวิตออนไลน์ ทั้งทำงาน เรียน อยู่บ้าน ด้วยเทคโนโลยีคลาวด์จากทรู โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิด-19  ส่งผลให้องค์กรธุรกิจ ภาคการศึกษาไทย และคนในสังคม ได้รับผลกระทบ จำเป็นต้องปรับตัว จัดการทำงาน การใช้ชีวิต และการเรียนการสอนสู่ระบบออนไลน์มากยิ่งขึ้น ซึ่งกลุ่มธุรกิจต่างๆ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ต่าง เร่งหาทางออกเพื่อแก้ปัญหาวิกฤตในครั้งนี้

S 23838744

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ได้นำศักยภาพเทคโนโลยี ความพร้อมทั้งหมดที่อยู่มาพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อเป็นทางออกให้กับการทำงานที่บ้าน การเรียนหนังสือจากที่บ้าน และการใช้ชีวิตที่บ้าน และ ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยเทคโนโลยีคลาวด์ของกลุ่มทรู ที่มีชื่อว่า “TRUE VIRTUAL WORLD” ให้เป็นศูนย์รวมโซลูชั่นที่ ครบวงจรเป็นครั้งแรก มีความปลอดภัยสูง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของ องค์กรธุรกิจ ภาคการศึกษา และคนไทย โดยจะเปิดให้ใช้งานได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในช่วงระยะเวลาวิกฤตินี้

สำหรับแพลตฟอร์ม “TRUE VIRTUAL WORLD” จะเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่จะเป็นทางออกของทุกภาคส่วนให้ทำงานที่บ้าน เรียนที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล รวมถึงใช้ชีวิตที่บ้านได้อย่างมีคุณภาพ ไร้ขีดจากัดในช่วงวิกฤตที่ได้รับผลกระทบนี้ อีกทั้งจะเป็นการสร้างจุดเปลี่ยนเพื่อพลิกโฉมสู่อนาคตการทำงานยุคใหม่ วงการศึกษา และชีวิตคนไทยที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน โดยสามารถใช้งานผ่าน เว็บไซต์www.truecorp.co.th

แพลตฟอร์ม “TRUE VIRTUAL WORLD” ประกอบด้วย

1. TRUE VIRTUAL WORLPLACE หรือ VWORK ที่สนับสนุน บริษัทและผู้ประกอบการทุกระดับ ให้ทำงานที่บ้านได้เสมือนอยู่ที่ทำงานจริง ด้วยฟี เจอร์ VIRTUAL WORK เชื่อมโยง การทำงานในองค์กร ให้ทำงานที่บ้านได้ตลอดเวลา มีการจัดเก็บข้อมูลบน ระบบคลาวด์ สามารถสั่งงาน ขออนุมัติ ส่งรับไฟล์งาน ตั้งกลุ่มและ ส่งข้อความแชท แจ้งข่าวสาคัญของ องค์กร ค้นหารายชื่อพนักงานในองค์กร มอบหมายและติดตามความคืบหน้าของงาน

banner slider truevirtual sm

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ VIRTUAL CONNECT จัดการประชุมออนไลน์ผ่านเสียง (Voice Call) หรือวิดีโอ (Video Call) ได้ทั้ง แบบรายบุคคลและแบบกลุ่มได้สูงสุดถึง 1,500 คน พร้อมบันทึกคลิปเก็บไว้ได้ในเวลาเดียวกัน

2. TRUE VIRTUAL LEARN หรือ VLEARN ที่สนับสนุนองค์กร สถาบันการศึกษาทุกระดับทั้งมหาวิทยาลัย วิทยาลัยอาชีวศึกษาและโรงเรียน ให้สามารถบริหารจัดการเรียนการสอน และนิสิต นักศึกษา นักเรียนในสถาบัน ยังสามารถเข้าเรียนออนไลน์ได้จากที่บ้าน และที่อื่น ทุกที่ ทุกเวลา รวมทั้งยังเข้าถึงข้อมูลความรู้ ตามหลักสูตรการศึกษาของภาครัฐ ตลอดจนวัดและ ประเมินผลการเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. TRUE VIRTUAL LIVE หรือ VLIVE ที่สนับสนุนคนไทยทุกคนให้ใช้ชีวิตที่บ้านอย่างมีคุณภาพไร้ขีดจำกัด เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ส่งเสริมทั้งเรื่องการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี อีกทั้งยังสนุกกับทุกความบันเทิงผ่านแอปพลิเคชัน TrueID และ TrueID TV ตลอดจน V-Commerce ที่ให้การซื้อขายสินค้าออนไลน์ง่าย ยิ่งขึ้น ผ่าน Wemall และ Weshop รวมถึงใช้จ่ายสะดวกด้วย ทรูมันนี่ วอลเล็ท แทนการใชเ้งินสดเพื่อลดการเสี่ยงโควิด-19

นอกจากนี้ กลุ่มทรู ยังมอบสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อร่วมสนับสนุนด้านการศึกษาไทยและลูกค้าชาวไทย ได้แก่ ลูกค้า ทรูมูฟ เอช รับสิทธิ์ใช้งาน TRUE VIRTUAL WORLD โดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต, นิสิต นักศึกษา นักเรียน และบุคลากรทางการศึกษา สามารถเข้าถึงแหล่งการเรียนการสอนทางไกล 254 ลิ้งค์ ของสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา และ 4,286 ลิ้งค์ ของโรงเรียนทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้นกว่า 4,500 ลิ้งค์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ขณะที่ลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TrueID เพื่อใช้โทรฟรีไปยังทุกเลขหมายทุกเครือข่ายได้ นาน 60 นาทีต่อเดือน ในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

Avatar photo