Marketing Trends

‘ของขวัญแก้เบื่อ’ จาก ‘DG Studio’ ลบเพนพอยต์ ‘ไม่รู้จะซื้ออะไรดี’

เคยไหม!! เวลาจะเลือกซื้อของขวัญให้ใครสักชิ้น โดยเฉพาะช่วงปีใหม่ที่เป็นเทศกาลแห่งการมอบความสุขให้กัน แต่ปัญหาที่ต้องเจอเสมอๆ คือ “ไม่รู้จะซื้ออะไรดี”

ในปีนี้ องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) ร่วมมือกับบริษัท ฮ่องกง เอเชีย ดิสทริบิวชั่นท์ จำกัด ขอเป็นทางเลือกในการซื้อหาของขวัญแก้เบื่อที่จะสร้างความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร แทนที่จะเป็นของขวัญแบบธรรมดาที่ได้มาไม่นานเท่าไหร่ก็เบื่อ

birthday 757097 1280

นายซันนี่ เชาว์ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยและเอเชียใต้ องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง เปิดเผยว่า งานมหกรรมแก้เบื่อเพื่อประชาชน (Anti-boring Gifting Festival) จัดขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2563 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 5 โซนบีคอน) และ ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2562 จนถึง 4 มกราคม 2563 ที่สามย่าน มิตรทาวน์ (ชั้น 3 ร้าน Medium and More) เพื่อนำเสนอของขวัญและของใช้ที่มีความแปลกใหม่ สวยงาม และใช้งานได้ดี

HKTDC Anti boring Gifting Festival 3

สำหรับของขวัญอันมีเอกลักษณ์เหล่านี้ เน้นการออกแบบด้วยความคิดสร้างสรรค์ และมีการใช้งานได้หลากหลาย ไม่ซ้ำใคร ตัวอย่างเช่น กระบอกจุ๊บชื่นใจ, แก้วจุ๊บเบิกเนตร, กระเป๋าจัดระเบียบบัตรทันใจ, นาฬิกาข้อมือท.ทหารเที่ยงตรง รุ่นพรางชมพู, รถจิ๋วใจจัมโบ้ รุ่นตรงจุดเกิดเหตุ, เจ้าจิ๋วเจ๋งจริง รุ่นเมกาทรอน, รถจิ๋วใจจัมโบ้ รุ่นหล่อยกล้อ, ของเล่นไม้สามมิติชนิดประกอบเอง รุ่นนางฟ้าหว่านเสน่ห์, เจ้าจิ๋วเจ๋งจริง รุ่นซูเปอร์แมน และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสินค้าทั้งหมดที่วางจำหน่ายในงานอยู่ภายใต้แบรนด์ DG Studio

HKTDC Anti boring Gifting Festival 4

นอกจากนี้ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ เมื่อซื้อสินค้ารวมมูลค่ามากกว่า 500 บาทขึ้นไปจะได้รับสิทธิ์หมุนกาชาปองเพื่อชิงรางวัล 1 ครั้ง พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ที่สุดในงานกลับบ้าน ทั้งนี้การสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์จะได้สิทธิ์ในการหมุนกาชาปอง 2 ครั้ง เพียงกดไลค์เพจ Hong Kong Select และมียอดซื้อสินค้ารวมมูลค่ามากกว่า 500 บาทขึ้นไปเช่นกัน

 

Avatar photo