Marketing Trends

เตรียมตุนเงิน รอช้อปงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ระเบิดราคา 27-30 มิ.ย.นี้

เครือสหพัฒน์ เปิดเส้นทางสู่อนาคต จัดงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ชูสินค้านวัตกรรม บริการไฮเทค กว่า 1,000 คูหา พร้อมเปิดกว้างเจรจาการค้ากับนักลงทุน จับมือกระทรวงพาณิชย์ ดึงร้านค้าธงฟ้าประชารัฐกว่า 30,000 ร้านทั่วประเทศ เข้าร่วมงาน วันที่ 27-30 มิถุนายนนี้ ที่ไบเทค บางนา

15645

นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า ในอดีต เครือสหพัฒน์มุ่งเน้นการผลิตสินค้าเป็นหลักจึงได้มีการสร้างโรงงานเพื่อผลิตสินค้าเป็นจำนวนมาก แต่นับจากนี้ เส้นทางสู่อนาคตของเครือสหพัฒน์ จะต้องมีครบทั้ง สินค้า บริการ และวัฒนธรรม เพื่อให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ และความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยวัฒนธรรมนั้นหมายถึงโรงเรียน มูลนิธิ เป็นต้น ซึ่งเครือสหพัฒน์มีมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นวาเซดะ โรงเรียนบุนกะแฟชั่นอยู่แล้ว

แต่จากนี้ไปจะเน้นให้มีเพิ่มขึ้น เช่น จะมีการเปิดตัว โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยความร่วมมือกับโรงเรียนคิงส์ คอลเลจ วิมเบิลดัน ประเทศอังกฤษ ส่วนทางด้านบริการ จะมุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีดิจิทัล เช่น เอไอ, บิ๊กดาต้า หรือ ไอโอทีมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแก่ผู้บริโภค เช่น การสร้าง ร้านค้าอัจฉริยะไร้พนักงาน His & Her Smart Shop ที่ได้ร่วมกับทรู คอร์ปอเรชั่น พัฒนาขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี AI ซึ่งสินค้า บริการ และวัฒนธรรม ที่จะเป็นเส้นทางสู่อนาคตของเครือสหพัฒน์เหล่านี้จะนำไปเปิดตัวครั้งแรกในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23

15605

สำหรับงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 จะจัดขึ้นใน วันที่ 27-30 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00-22.00 น. ที่ไบเทค บางนา ในคอนเซ็ปต์ “ว้าวถูกใจทุก Gen” เพื่อสื่อว่างานนี้จะมีสินค้า บริการ รวมทั้งวัฒนธรรมที่หลากหลายที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกเจนเนอเรชั่น มาจัดแสดงและจำหน่ายมากมาย รวมกว่า 1,000 คูหา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง อุปกรณ์กีฬา สินค้าแม่และเด็ก อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า สถาบันการศึกษา การขนส่ง อสังหาริมทรัพย์ และอื่น ๆ พร้อมบริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรี

ไฮไลต์ในงานนี้ เช่น รองเท้าแพน ทรีดี พรินติ้ง ผลิตจากเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ ทำให้ออกแบบพอดีกับเท้า เสื้อเชิ้ต อัพไซคลิง (UPCYCLING) นมถั่วเหลือบีเอสซี ผสมเมล็ดแมงลัก และน้ำมะพร้าว เป็นต้น แบรนด์อองฟองต์ ที่ผลิตสินค้า อองฟองต์ ออแกนิค พลัส และผู้ร่วมงานยังได้จะพบกับนวัตกรรมต่าง ๆ ที่นำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษ และการสัมมนา ที่เปิดให้เข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ แฟชั่นโชว์ การประกวด มินิคอนเสิร์ต และการรับสมัครงานของบริษัทในเครือสหพัฒน์ 100 ตำแหน่ง กว่า 1,500 อัตรา เป็นต้น

15610

อีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญของการจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ คือ การส่งเสริมการค้าการลงทุนสินค้าและบริการในเครือสหพัฒน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งปีนี้ภายในงานยังคงมีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับต่างประเทศอีกหลายโครงการ

นอกจากนี้ เครือสหพัฒน์ยังได้สานต่อความร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ สนับสนุนเศรษฐกิจฐานราก โดยเชิญร้านค้าธงฟ้าประชารัฐกว่า 30,000 ร้านทั่วประเทศ มาชมร้านค้าตัวอย่าง เพื่อศึกษาการบริหารจัดการร้าน การจัดสินค้า การซื้อขายจริง และจะมีการจัดอบรมสัมมนาให้ความรู้กับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐจำนวน 300 คน ในหัวข้อการบริหารอย่างมืออาชีพ

เครือสหพัฒน์ฯ ยังร่วมสนับสนุนด้วยการมอบคูปองส่วนลด ให้กับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐที่เชิญมาร่วมงานเพื่อซื้อชุดสินค้าราคาพิเศษจาก 4,000 บาท เหลือเพียง 2,000 บาท พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงร้าน รวมทั้งการร่วมมือกับกรมการค้าภายในนำสินค้าโอทอป 5 ดาว จากผู้ประกอบการ 4 ภาคของประเทศไทย มาจำหน่ายในโซนของดี 4 ภาค ด้วย

Avatar photo