Economics

‘โออาร์’ ปรับโครงสร้างองค์กร ตั้ง ‘วิศาล ชวลิตานนท์’ นั่งรักษาการ CEO

“โออาร์” ปรับโครงสร้างองค์กร ตั้ง “วิศาล ชวลิตานนท์” นั่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทน “จิราพร ขาวสวัสดิ์” ที่เกษียณอายุ

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เปิดเผยผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า ขอแจ้งให้ทราบว่านางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ได้แจ้งลาออกจากการเป็นกรรมการของบริษัท รวมถึงคณะกรรมการชุดย่อยของบริษัท เนื่องจากเกษียณอายุ โดยให้การลาออกมีผลวันที่ 30 กันยายน 2565

โออาร์

ตั้งรักษาการ CEO

โดยคณะกรรมการบริษัท ในการประชุมนัดพิเศษ อนุมัติแต่งตั้งนายวิศาล ชวลิตานนท์ ให้ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Acting Chief Executive Officer) แทนนางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2565 เป็นต้นไป จนกว่าจะสิ้นสุดกระบวนการสรรหาบุคคลเพื่อดำรงตำแหน่งดังกล่าว

โออาร์

ปรับโครงสร้างองค์กร

(หมายเหตุ: เพื่อรองรับการปรับโครงสร้างองค์กร ตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ (Acting President and Chief Executive Officer) จะมีการเปลี่ยนชื่อเป็นตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Acting Chief Executive Officer) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป)

โออาร์

นอกจากนี้ อนุมัติการปรับโครงสร้างองค์กร (Organization Structure) โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 และอนุมัติแต่งตั้งนายสุชาติ ระมาศ ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ (President) โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK