Economics

เปิดตัว ‘Dow Pack Guru’ ไลน์ OA ช่วย ‘นักการตลาด-ผู้ผลิตแพ็กเกจจิ้ง’ เข้าถึงข้อมูลฟรี!

“DOW” เปิดตัว LINE OA อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ “Dow Pack Guru” เพิ่มช่องทางติดต่อผู้เชี่ยวชาญ อย่างรวดเร็ว และสะดวกสบาย และช่วยให้นักการตลาด ผู้ออกแบบ และ ผู้ผลิตแพ็กเกจจิ้ง สามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญต่าง ๆ ได้ฟรี

กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow) ผู้นำด้านแมททีเรียลส์ ไซแอนซ์ (Materials science) ระดับโลก เดินหน้ารุกตลาดแพ็กเกจจิ้งเพื่อความยั่งยืน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานรุ่นใหม่ ในยุคดิจิทัล ประกาศเปิดตัวไลน์ LINE Official Account ( LINE OA) ของกลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ และพลาสติกชนิดพิเศษ (Packaging & Specialty Plastics: P&SP) อย่างเป็นทางการ

LINE OA ของ DOW จะอยู่ภายใต้ชื่อ “Dow Pack Guru”  เพื่อเพิ่มช่องทางการติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญที่รวดเร็ว และสะดวกสบาย และช่วยให้นักการตลาด ผู้ออกแบบ และ ผู้ผลิตแพ็กเกจจิ้ง สามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญต่าง ๆ ได้ฟรี ทุกที่ทุกเวลาอย่างง่ายดาย เพียงปลายนิ้วสัมผัส อาทิ นวัตกรรม และเทคโนโลยีล่าสุด เทรนด์บรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน และรายการความรู้ ที่ช่วยไขปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจจิ้ง

1953842

“Dow Pack Guru” มาพร้อมบริการต่าง ๆ ที่สามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว โดยจะมีการอัปเดตเนื้อหา และกิจกรรมใหม่ ๆ ในแพลตฟอร์มเป็นประจำ ซึ่งนอกจากข้อมูลน่าสนใจ เกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ ที่เน้นความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีแ ละความยั่งยืน รวมทั้งการแชทขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ฟรีแล้ว ยังมีเมนูต่าง ๆ ที่สามารถเข้าไปหาข้อมูลได้ด้วยตนเอง ได้แก่

  • Application

จุดประกายแนวคิดเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ เพื่อความยั่งยืน ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ประกอบการ และผู้บริโภค อาทิ รีไซเคิลได้ แข็งแรง บางเบา ยืดหยุ่น รองรับน้ำหนักได้ดี ใช้เม็ดพลาสติกน้อยลง แต่ยังคงประสิทธิภาพดังเดิม หรือมากกว่าเดิม โดยแนะนำ การนำผลิตภัณฑ์ด้านแพ็กเกจจิ้ง ทั้งหมดของ Dow ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยไปใช้งาน

  • Capability

นำเสนอขีดความสามารถการให้บริการ ของทีมแพ็กเกจจิ้ง Dow ที่ช่วยให้ลูกค้า และผู้ประกอบการไทยสร้างความสามารถในการแข่งขัน และเอาชนะข้อจำกัดต่าง ๆ ด้านการผลิตบรรจุภัณฑ์

  • Sustainability

รวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ เพื่อความยั่งยืน รวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัท

1953845

  • Event & News

แจ้งกิจกรรมทั้งด้านวิชาการ และด้านการตลาดที่จะเกิดขึ้น ซึ่งผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม หรือชมเว็บคาสต์ของ Dow ได้ตามต้องการ

  • Dow Pack Guru

นำเสนอรายการที่จะไขทุกข้อสงสัยในวงการแพ็กเกจจิ้งพลาสติก ทั้งเทรนด์การผลิตแพ็กเกจจิ้ง ที่น่าจับตามอง แนวทางการผลิตแพ็กเกจจิ้งให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน เช่น เม็ดพลาสติกที่ช่วยโลกจากปัญหาขยะ ฯลฯ

  • Learn More

ช่องทางการส่งคำถาม และขอเอกสารเพิ่มเติมจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญและนักวิทยาศาสตร์ของ Dow เพื่อช่วยแก้ปัญหาด้านแพ็กเกจจิ้งได้โดยตรง

1953843

นายขจรพงศ์ ภู่สิทธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ธุรกิจโพลิเอทิลีน และอีลาสโตเมอร์ กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย และ Dow Myanmar Country Director กล่าวว่า จากการทำรายการ Dow Pack Guru ซึ่งเผยแพร่ทางออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ก และยูทูบในปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และผู้ที่สนใจด้านเทคโนโลยีแพ็กเกจจิ้ง เพื่อความยั่งยืน

ในปีนี้ DOW จึงเร่งดำเนินงานกลยุทธ์ด้านดิจิทัลไปอีกขั้น เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดี และสะดวกยิ่งขึ้นแก่นักการตลาด ผู้ออกแบบ และผู้ผลิตแพ็กเกจจิ้ง ผ่านทางการเปิดช่องทางไลน์ ซึ่งบริษัทวังว่า จะมีส่วนช่วยส่งเสริมให้มีการนำนวัตกรรมที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมแนวทางเศรษฐกิจหมุนเวียนมาใช้มากขึ้นในประเทศไทย สอดคล้องกับเป้าการทำงาน ด้านความยั่งยืนของ Dow ที่มุ่งมั่นต้านโลกร้อน ลดขยะพลาสติก และส่งเสริมวงจรรีไซเคิล ที่บริษัท ห้ความสำคัญควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด”

สามารถสมัครเป็นเพื่อนกับ Dow Pack Guru Official LINE ได้ตลอดเวลา โดยกด “เพิ่มเพื่อน” แล้วค้นหา @Dowpackguru

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo