Economics

‘สุริยะ’ สั่งจัดอบรมให้ความรู้ ‘การตลาดออนไลน์’ เพิ่มขีดแข่งขันผู้ประกอบการ

‘สุริยะ’ ยกระดับตลาดออนไลน์ให้ได้มาตรฐานสากล สั่งจัดอบรมให้ความรู้ผู้ประกอบการ เพื่อสร้างจุดเด่นของสินค้าให้เป็นที่รู้จัก และจดจำในโลกออนไลน์ นำร่องผู้ประกอบการภาคใต้ วันเสาร์นี้ 

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า เพื่อต่อยอดความรู้ที่มีการพัฒนาตลาด และการค้าออนไลน์อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งสร้างจุดเด่นของสินค้า หรือบริการให้เป็นที่รู้จัก และจดจำในโลกออนไลน์ ได้สั่งการมอบหมายจัดอบรมให้ความรู้ ภายใต้หัวข้อ “ก้าวทันการตลาด ฉลาดกับออนไลน์” นำร่องในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564 ณ โรงแรมสยามออเรียนทัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

S 23773190

สำหรับโครงการนี้ เป็นการพัฒนาองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการการตลาดแนวใหม่ ที่สอดคล้องกับสภาวการณ์ของเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อให้องค์ความรู้ และทักษะ ทางด้านการตลาดแนวใหม่ สามารถเรียนรู้เทคนิคขั้นสูง การทำตลาดออนไลน์ระดับสากล พร้อมทั้งเข้าใจแนวทางการทำกลยุทธ์ต่าง ๆ บนตลาดออนไลน์ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถ ทางการแข่งขัน บนตลาดออนไลน์ระดับสากลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ซึ่งจะช่วยสะท้อนกิจกรรมทางเศรษฐกิจของประเทศ เพิ่มศักยภาพทางด้านการผลิต และการค้ารวมถึงการสร้างขีดความสามารถ ในการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการ SMEs และวิสาหกิจชุมชน ได้เรียนรู้กลยุทธ์เทคนิคการทำตลาดออนไลน์ ในรูปแบบที่ทุกคนสามารถเรียนรู้ได้โดยง่าย และมีประสิทธิภาพ  ช่วยเพิ่มรายได้จากช่องทางการตลาดใหม่ ๆ

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจโรงเรียนการเรียนรู้คอมพิวเตอร์ไทยคอม ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 11 สงขลา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo