Economics

เสวนาปลุกความเชื่อมั่นการบินไทยคึกคัก

S 67657752

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานเสวนาเรื่อง “สานพลังพันธมิตร เพื่อไทยก้าวไกลอย่างยั่งยืน” ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในเวลา 9.30 น. วันนี้ (20 ก.ย.) มีบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก

คณะกรรมการ (บอร์ด) และผู้บริหารการบินไทยเดินทางมาถึงตั้งแต่ก่อนเวลา 8.30 น. จากนั้นแขกผู้มีเกียรติก็เริ่มทยอยเดินทางมาถึงและเข้าพักที่ห้องรับรองอาคาร 1 ชั้น 21 เช่น นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นต้น โดยมีพนักงานและผู้บริหารการบินไทยให้การต้อนรับ รวมถึงมีการจัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรอบๆ อาคารเพื่อรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านจราจร

S 67657747

ด้านนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ประธานในพิธี เดินทางมาถึงในเวลาประมาณ 8.55 น. โดยมีนายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (DD) การบินไทยและนายเอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ ประธานบอร์ดการบินไทยให้การต้อนรับ จากนั้นได้ขึ้นไปที่ห้องรับรองอาคาร 1

S 67657744

ภายในห้องประชุมออดิทอเรียม อาคาร 3 ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเสวนาในเวลา 9.30 น. ก็มีพนักงาน ผู้บริหาร รวมถึงสื่อมวลชนและผู้เกี่ยวข้องมาจับจองพื้นที่จนแน่นขนัด โดยบนเวทีมีการทดสอบระบบถ่ายทอดสด เพื่อให้พนักงานด้านนอกและทั่วโลกได้รับชมไปพร้อมๆ กัน

S 67657748

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight