Economics

‘BTS’ รับสมัครเจ้าหน้าที่สถานี 200 อัตรา รองรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย

งานมาแล้วจ้า! “BTS” รับสมัครเจ้าหน้าที่สถานี 200 อัตรา เตรียมพร้อมก่อนเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายปลายปีนี้

สถานีห้าแยกลาดพร้าว ๑๙๐๗๐๘ 0018

รายงานข่าวจากบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BTSC ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า BTS เปิดเผยว่า รถไฟฟ้า BTS ได้เปิดรับสมัครเจ้าหน้าที่สถานีประมาณ 200 คน เพื่อรองรับโครงการรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (ส่วนต่อขยายด้านทิศเหนือ) ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่จะเปิดให้บริการครบตลอดทั้งเส้นทางในปลายปีนี้

ผู้สมัครต้องมีอายุไม่เกิน 28 ปี โดยสมัครได้ทั้งเพศชายและเพศหญิง วุฒิการศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีทุกสาขา หรือระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ที่มีประสบการณ์การทำงาน 3 ปี มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีความอดทน และมีใจรักงานบริการ สามารถทำงานเป็นกะได้ รวมถึงสามารถไปปฏิบัติหน้าที่ตามสถานีต่างๆ ได้ โดยผู้สนใจสามารถสมัครงานผ่านทางเว็บไซต์ หรือ QR CODE

ปรับแก้ขนาด 03

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากรถไฟฟ้า BTS เปิดรับสมัครงานในล็อตนี้แล้ว ก็คาดว่าจะเปิดรับสมัครเจ้าหน้าที่สถานีล็อตใหญ่อีกครั้งในต้นปีหน้า เพื่อรองรับการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ในช่วงปลายปี 2564

Avatar photo