Economics

‘นายกรัฐมนตรี’ ประกาศพร้อมครับ! เตรียมแถลงใหญ่ ‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ พรุ่งนี้

“นายกรัฐมนตรี” ประกาศพร้อมครับ! เตรียมแถลงใหญ่ “ดิจิทัลวอลเล็ต” พรุ่งนี้ ลั่นไม่มีเซอร์ไพรส์ ทุกอย่างเป็นไปตามที่คาดหวังไว้

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ยืนยันความพร้อมในการแถลงข่าวโครงการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัลวอลเล็ตวันพรุ่งนี้ (10 เม.ย.) ว่า พร้อมครับ วันนี้จะมีการซักซ้อมกันในตอนเย็นอีกที โดยผมจะกลับมาหลังไปเปิดหลักสูตรการป้องกันราชอาณาจักรสำหรับผู้บริหารแห่งอนาคต (วปอ.บอ.) รุ่นที่ 1 ตอนบ่าย และจะกลับมาที่ทำเนียบรัฐบาล

เศรษฐา 9467003

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่สงกรานต์ให้กับประชาชนใช่หรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ไม่ใช่เซอร์ไพรส์เพราะบอกมาตั้งนานแล้วว่าวันที่ 10 เมษายนจะมีการแถลงอย่างชัดเจน ไม่มีเซอร์ไพรส์ ก็เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ทุกอย่างถูกต้องรับฟังความคิดเห็นอย่างครบถ้วนในทุกภาคส่วน

ดิจิทัลวอลเล็ต

เมื่อถามว่ามีการพูดกันว่าจะใช้เงินจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และธนาคารออมสิน นายกฯย้อนถามว่าใครพูดครับ ผู้สื่อข่าวตอบกลับว่าฝ่ายค้านมีการพูดกัน นายกรํฐมนตรี กล่าวย้ำว่า ผมแถลงข่าววันที่ 10 เมษายนครับ และวันที่ 10 เมษายนก็จะมีการประชุมก่อน นี่เป็นเรื่องที่ทำให้เกิดความสับสนกัน ผมขอความกรุณาดีกว่าคอยวันที่ 10 เมษายน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK