Economics

‘นายกฯ’ เตรียมถกนอกรอบปม ‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ หวังทุกอย่างจบสัปดาห์หน้า!

“นายกรัฐมนตรี” เตรียมถกนอกรอบปม “ดิจิทัลวอลเล็ต” หวังทุกอย่างจบสัปดาห์หน้า! ลั่นอย่าไปถามคนอื่น พร้อมปัดเป็น “นายกฯ หุ่นเชิด”

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงความชัดเจนของโครงการดิจิทัลวอลเล็ตว่า เย็นนี้จะมีการประชุมกันภายในช่วงเวลา 15.00 น. แล้วเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบว่าจะมีการประชุมอนุกรรมการและคณะกรรมการเมื่อไร ทุกอย่างหวังว่าน่าจะจบภายในอาทิตย์หน้า ชัดเจนนะครับ

ดิจิทัลวอลเล็ต

ฟังจากผมนี่แหละ!!

“อย่าไปถามรัฐมนตรีคนอื่น หรือที่ปรึกษาคนอื่นแล้วกัน ฟังจากผมนี่แหละ ผมมีประชุม 15.00 น. ในวันนี้ แล้วถ้าทุกอย่างเรียบร้อย ก็น่าจะมีการประชุมคณะอนุกรรมการก่อน จึงจะประชุมคณะกรรมการ ชุดใหญ่ เพราะเดี๋ยววันที่ 12 พฤศจิกายน ผมต้องเดินทางไปประชุมเอเปค ผมก็อยากจะให้จบภายในวันศุกร์หน้าให้ได้” นายเศรษฐา กล่าว

ดิจิทัลวอลเล็ต

ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด

ส่วนกรณีที่สื่อบางสำนักวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็น “นายกฯ หุ่นเชิด” เพราะไม่กล้ายุบ กอ.รมน. โดยได้ทวิตแจงผ่าน X แล้วว่า ก็ตามนั้น ชัดเจนอยู่แล้ว ผมคิดว่าผมพูดและเขียนชัดเจนไปแล้ว ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด อย่าให้ความสำคัญกันมากนักเลย ถ้ามีข้อสงสัยหรือข้อข้องใจอะไรตนก็ตอบไปตามที่ตัวตนของผมเป็นอยู่ แค่นั้นแหละครับ ไม่ได้ต้องการจะให้เกิดความขัดแย้งหรืออะไร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK