Economics

อัปเดตไทม์ไลน์ ‘เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5’ เปิดลงทะเบียนวันไหน เริ่มใช้สิทธิ์เมื่อไหร่?

อัปเดตไทม์ไลน์ ‘เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5’ เปิดลงทะเบียนวันไหน เริ่มใช้สิทธิ์เมื่อไหร่ เช็กทุกรายละเอียดโครงการที่นี่!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมเปิดจองใช้สิทธิ์โครงการ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5” ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ในวันที่ 7 มีนาคม 2566 (จากเดิมวันที่ 8 มี.ค. 66)

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5

ไทม์ไลน์ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5”

• 27 กุมภาพันธ์-2 มีนาคม 2566 : เปิดลงทะเบียนใหม่ สำหรับประชาชนที่ไม่เคยลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันในเฟส 1-4 สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ได้ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น.
  • 7 มีนาคม 2566 : เปิดจองที่พัก โดยประชาชนที่เคยลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวกัน เฟส 1-4 แล้ว สามารถกดยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข (Consent) บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และกดจองใช้สิทธิ์
  • 10 มีนาคม 2566 : วันแรกที่ผู้เข้าร่วมโครงการฯ สามารถใช้สิทธิ์ Check in เข้าที่พัก โดยผู้ใช้สิทธิ์จะต้องติดต่อจองที่พักกับผู้ประกอบการโดยตรง อย่างน้อย 3 วันล่วงหน้าก่อนวันเข้าพัก และชำระค่าที่พัก 60% ผ่านช่องทาง G Wallet บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง ซึ่งกำหนดให้เป็นการเดินทางข้ามจังหวัดได้ทั่วประเทศ

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5

• 26 เมษายน 2566 : วันสุดท้ายที่เปิดให้จองที่พัก
  • 29 เมษายน 2566 : Check in เข้าที่พักวันสุดท้าย
  • 30 เมษายน 2566 : วันสิ้นสุดโครงการ Check out ที่พักวันสุดท้าย

รายละเอียดโครงการ

• จำนวน 560,000 สิทธิ์ (5 สิทธิ์/คน)
  • สนับสนุนค่าที่พัก 40% สูงสุด 3,000 บาท/ห้อง
  • สนับสนุนคูปอง E-Voucher 600 บาท/วัน
  • ไม่สนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน
  • ผู้เข้าร่วมโครงการอายุ 18 ปี ขึ้นไป
  • ลงทะเบียนผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com