COVID-19

รอรับเงิน! เยียวยาประกันสังคม ม.33 ม.39 ม.40 กลุ่มที่เหลือได้เงิน 11 พ.ย.นี้

อัพเดตล่าสุด เงินเยียวยาประกันสังคม มาตรา 33, 39 และ 40 ที่ตกหล่น ในจังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด  9 กิจการ เกือบ 3.9 แสนราย กำหนดโอนเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์ ผูกกับเลขบัตรประชาชน 11 พ.ย. นี้

จากกรณีที่ยังมีผู้ประกันตน มาตรา 33 มาตรา 39 และมาตรา 40 ที่ตกหล่น ยังไม่ได้รับเงินเยียวยาจากประกันสังคมอยู่เป็นจำนวนมากนั้น ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด พบว่า เฟซบุ๊กเพจ แจ้งข่าวประกันสังคม โพสต์ข้อความแจ้งการโอนเงินเยียวยา โอนเงินให้กับกลุ่มตกหล่นที่เหลือ ซึ่งมีอยู่เกือบ 390,000 รายแล้ว โดยระบุว่า 

เยียวยาประกันสังคม

อัพเดทแล้ววันโอนเงิน กลุ่มผู้ได้รับสิทธิที่เหลือ รับเงิน 5,000-10,000 บาท

เช็คสถานะล่าสุดที่นี่ https://bit.ly/3AbJvWA

เยียวยาประกันสังคม

วิธีตรวจสอบสิทธิ ประกันสังคม ม.33 ม.39 ม.40

  • คลิกเว็บไซต์ www.sso.go.th
  • เลือกคลิก “ตรวจสอบสิทธิโครงการเยียวยาฯ ผู้ประกันตน ม.40”
  • กรอกเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
  • กรอกรหัสให้ตรงกับรหัสในภาพ
  • กด “ค้นหา”

เยียวยาประกันสังคม

สำหรับผู้ประกันตนที่ได้รับสิทธิ แต่โอนเงินเข้าไม่ได้ ให้ตรวจสอบปัญหา โดยเฉพาะการที่บัญชีพร้อมเพย์ไม่ผูกกับบัตรประชาชน บัญชีปิด บัญชีมีปัญหา บัญชีมีเงื่อนไข ไม่สามารถโอนได้ เพื่อรีบแก้ปัญหา ซึ่งประกันสังคมจะโอนเงินกลุ่มตกหล่นในทุกสัปดาห์จนถึงสิ้นปี 2564

การจ่ายเงินเยียวยาผู้ประกันตน

กลุ่ม 10 จังหวัด (กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส และสงขลา) อยู่ในพื้นที่ล็อกดาวน์ 2 เดือน กลุ่มนี้ได้รับเงินเยียวยา 2 รอบ

กลุ่ม 3 จังหวัด (ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และพระนครศรีอยุธยา) อยู่ในพื้นที่ล็อกดาวน์ 2 เดือน กลุ่มนี้ได้รับเงินเยียวยา 2 รอบ

กลุ่ม 16 จังหวัด (นครราชสีมา ระยอง ราชบุรี สระบุรี สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี เพชรบุรี ตาก อ่างทอง นครนายก สมุทรสงคราม และสิงห์บุรี) อยู่ในพื้นที่ล็อกดาวน์ 1 เดือน ได้รับเงินเยียวยา 1 รอบ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo