COVID-19

โชว์หลักฐานฉีดวัคซีน ‘นครชัยแอร์’ ลดค่าตั๋ว 5% หนุนสร้างภูมิคุ้มกัน

โชว์หลักฐานฉีดวัคซีนโควิด “นครชัยแอร์” ลดค่ารถทัวร์ให้ 5% หนุนคนไทยสร้างภูมิคุ้มกัน

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 มีแนวโน้มผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการฉีดวัคซีนป้องกันเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ที่จะช่วยลดความรุนแรงจากอาการของโรค ตลอดจนลดอัตราการเสียชีวิตได้

นครชัยแอร์ คนฉีดวัคซีน

นครชัยแอร์จึงร่วมสนับสนุนให้คนไทยฉีดวัคซีน หยุดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 เพื่อให้คนไทยกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยเร็ว ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ สำหรับผู้ฉีดวัคซีนตั้งแต่เข็มแรก เป็นส่วนลดค่าโดยสาร 5% จำนวน 20 ที่นั่ง ซึ่งสามารถใช้ได้ 1 ที่นั่งต่อครั้งต่อวัน จำนวน 20 ครั้ง รวมถึงส่วนลดส่งพัสดุกับ NCA Express 5% และรับสิทธิเป็นสมาชิกนครชัยแอร์ (NCA Go Card) สะสมคะแนนทุกการเดินทาง (1 บาท = 1 คะแนน) ระหว่างวันที่ 20 พฤษภาคม – 31 ธันวาคม 2564

สำหรับขั้นตอนและเงื่อนไขการรับสิทธิ ผู้ที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มสามารถแสดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ของประเทศไทย สามารถใช้ได้ทั้งแบบดิจิทัลจากไลน์หมอพร้อม หรือใบรับรองที่ออกโดยกระทรวงสาธารณสุข พร้อมแสดงบัตรประชาชนชื่อตรงกับใบรับรอง

ส่วนผู้ที่ฉีดวัคซีนแล้ว 1 เข็ม สามารถแสดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนครั้งที่ 1 และบัตรนัดเพื่อรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 (ออกโดยโรงพยาบาล หรือสถานที่ฉีดวัคซีน) พร้อมแสดงบัตรประชาชนชื่อตรงกัน โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ที่เคาน์เตอร์นครชัยแอร์ ทุกสาขา หรือทำรายการผ่านบริการ NCA Social Booking โดยส่งข้อมูลทางแชท (Inbox)

nca vacince 01

ทั้งนี้ สิทธิประโยชน์ที่ผู้ผ่านการฉีดวัคซีนจะได้รับ ได้แก่ รับสิทธิ์เป็นสมาชิกนครชัยแอร์ (NCA Go Card) โดยสมาชิกนครชัยแอร์ จะได้รับส่วนลดค่าโดยสาร 5% จำนวน 20 ที่นั่ง ทุกเส้นทาง ทุกประเภทรถ ค่าโดยสารตั้งแต่ 350 บาทขึ้นไป โดยมีเงื่อนไขการซื้อตั๋วเพื่อรับส่วนลด ทำรายการได้ 1 ที่นั่งต่อครั้งต่อวัน สามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ยืนยันสิทธิ์ อายุสมาชิก 4 ปี

รับสิทธิส่วนลด 5% เมื่อส่งพัสดุกับนครชัยแอร์ (NCA Express) ยอดส่งพัสดุตั้งแต่ 100 บาท  ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อวัน และทุกระยะทางที่ใช้บริการกับนครชัยแอร์จะถูกเก็บสะสมเพื่อใช้แลกรับของพรีเมี่ยมของนครชัยแอร์

สำหรับผู้ฉีดวัคซีนที่เป็นสมาชิกนครชัยแอร์อยู่แล้ว จะได้รับส่วนลด 5% เพิ่มอีก 20 ที่นั่ง และสำหรับผู้ฉีดวัคซีนที่เป็นสมาชิกนครชัยแอร์ แต่สถานะสมาชิกหมดอายุ จะได้รับการต่ออายุสมาชิกอัตโนมัติ พร้อมส่วนลด 5% จำนวน 20 ที่นั่ง สามารถใช้สิทธิ์ส่วนลดซื้อตั๋วนครชัยแอร์ได้ทุกเส้นทาง ทุกช่องทาง

“การมอบสิทธิประโยชน์ดังกล่าว เพื่อเป็นการร่วมสนับสนุนการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด หยุดเชื้อเพื่อชาติ ร่วมสร้างความอุ่นใจ ปลอดภัยในการเดินทาง สำหรับผู้ที่มีความจำเป็นต้องเดินทาง นครชัยแอร์ ยังเปิดให้บริการเดินรถทุกเส้นทาง สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 1 วัน ทุกเส้นทาง” นางเครือวัลย์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo