COVID-19

TTW วางแผนธุรกิจพร้อมรับ ‘โควิด-19’ เดินหน้าสนับสนุน ‘อุปกรณ์การแพทย์’

บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) หรือ TTW เตรียมแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจพร้อมรับมือสถานการณ์โควิด-19 สร้างความเชื่อมั่นพร้อมเดินหน้าบริหารจัดการระบบการผลิตน้ำประปา ให้มีความสะอาด และปลอดภัย ตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลก (WHO) และยังคงสามารถจ่ายน้ำประปาได้อย่างเพียงพอและต่อเนื่อง รองรับความต้องการการใช้น้ำประปาของภาคครัวเรือนที่เพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ ยังเพิ่มแผนคุมเข้มเพื่อกำหนดแนวทางปฏิบัติงานสำหรับพนักงาน การดูแลความปลอดภัยภายในสำนักงาน และโรงผลิตน้ำประปาทุกพื้นที่ เพื่อลดโอกาสในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส พร้อมส่งต่อกำลังใจและสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อสู้ภัยโควิด-19 แก่บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานภาครัฐทุกภาคส่วนอย่างต่อเนื่อง

คุณวลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์MD TTW
วลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์

นางสาววลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ  TTW  ระบุว่า  TTW ได้เตรียมความพร้อมทางธุรกิจ สำหรับรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวมาระยะหนึ่งแล้ว เพื่อลดโอกาส ในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส รวมถึงสุขภาพอนามัยของพนักงาน และสังคม

บริษัทยังห่วงใยในสุขภาพอนามัยของบุคลากรทางการแพทย์ และหน่วยงานภาครัฐทุกภาคส่วน ที่เสียสละเป็นแนวหน้าช่วยเหลือผู้ป่วยในสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 และได้ร่วมกับบริษัทในเครือ ช. การช่าง ประกอบด้วย บริษัท ช. การช่าง จำกัด (มหาชน) และบริษัททางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบกรมธรรม์โรคโควิด-19 แก่กระทรวงสาธารณสุข เพื่อส่งต่อให้แพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ กว่า 50,000 คน พร้อมร่วมสนับสนุนคณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อไวรัส เป็นจำนวน 5,000,000 บาท

TTW มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่ให้บริการและโรงพยาบาลที่ขาดแคลน

รวมทั้งสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่ให้บริการ โรงพยาบาลที่ ขาดแคลน และหน่วยงานของภาครัฐ โดยมอบชุดป้องกันการติดเชื้อสำหรับบุคลากรทางแพทย์ (P.P.E.), หน้ากาก N95, หน้ากากอนามัย, เจลแอลกอฮอล์, รองเท้าบูธ, ถุงมือยาง, และหน้ากากป้องกันละอองฝอย (Face Shield) รวมกว่า 16 หน่วยงาน 8 จังหวัด ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง

TTW มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ สน. ตำรวจแห่งชาติ

ทั้งนี้ TTW ลงพื้นที่และร่วมสนับสนุน “น้ำดื่มทีทีดับบลิว” แก่หน่วยงานภาครัฐ รวมถึงโรงพยาบาลมากกว่า 50,000 ขวด อาทิ องค์การทหารผ่านศึก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย มูลนิธิรามาธิบดี และด่านจุดตรวจคัดกรอง ในเขตพื้นที่จังหวัดนครปฐม และสมุทรสาคร

ttww

นางสาววลัยณัฐ บอกด้วยว่า นับตั้งแต่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ในประเทศไทยตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือนที่ผ่านมา บริษัทตระหนักถึงผลกระทบจากวิกฤติในครั้งนี้เป็นอย่างมาก นอกจากการการออกมาตรการเพื่อดูแลสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานแล้ว  TTW ยังได้ร่วมกำลังใจ สนับสนุนเงินบริจาค และสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยเหลือประเทศ และขอส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ยังคงปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างเหน็ดเหนื่อยมาโดยตลอด

Avatar photo