COVID-19

เจอแบบนี้ทำไง! ลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน รับ 5 พันบาท ได้ SMS แจ้งข้อมูลบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง

เช็คด่วน! ประชาชนที่ลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน รับ 5 พันบาท ได้ SMS แจ้งข้อมูลบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง ควรทำอย่างไรต่อไป!

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่าภายหลังรัฐบาลเปิดให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการ เยียวยา 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 28 มีนาคม 2563 เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว โปรดรอผลอย่างน้อย 7 วัน ทำการจะมี SMS แจ้งว่า ผ่านเกณฑ์หรือไม่ผ่านเกณฑ์ ปรากฎว่ามาตรการดังกล่าวมีประชาชนให้ความสนใจลงทะเบียนเพื่อรับเงินเยียวยาจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ผู้ที่ลงทะเบียนเพื่อขอรับเยียวยา 5,000 บาท ได้รับแจ้งผลการลงทะเบียนมาตรการชดเชยรายได้ เราไม่ทิ้งกัน ไม่สำเร็จ  โดยมีข้อความระบุว่า ระบบไม่สามารถดำเนินการลงทะเบียนตามที่ท่านแจ้งไว้ได้ เนื่องจากข้อมูลตามบัตรประชาชนที่ท่านระบุไม่ถูกต้อง โดยหากท่านมีความประสงค์ในการเข้าร่วมมาตรการฯ สามารถเข้าไปลงทะเบียนใหม่ได้อีกครั้ง( หากจำนวนผู้ได้รับสิทธิตามมาตรการฯยังไม่ครบจำนวน) ทาง www.เราไม่ทิ้งกัน.com  

กรณีดังกล่าว หลังจากได้รับการแจ้งผลแล้ว ประชาชนสามารถกลับไปลงทะเบียนใหม่และระบุข้อมูลให้ถูกต้องได้ แต่หากข้อมูลการลงทะเบียนเรียบร้อย และเข้าสู่กระบวนการพิจารณาคุณสมบัติแล้ว จะไม่สามารถกลับไปแก้ไขข้อมูลได้ และไม่สามารถลงทะเบียนซ้ำได้ เพื่อความถูกต้องสามารถตรวจเช็คข้อมูลด้วยตัวเองได้ที่

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight