COVID-19

‘สยามพารากอน-ไอคอนสยาม’ เปิดฉีด ‘วัคซีนโควิด’ ฟรี ถึง 26 ธ.ค.นี้

สยามพารากอน และไอคอนสยาม จับมือ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลธนบุรี เปิดหน่วยบริการฉีดวัคซีนนอกสถานพยาบาล ภายใต้โครงการ “สยามรวมใจ เติมความสุข เติมภูมิคุ้มกัน”

สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ร่วมกับ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และ โรงพยาบาลธนบุรี เดินหน้าฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นให้แก่ประชาชนทั่วไป เปิดหน่วยความร่วมมือ บริการฉีดวัคซีนนอกสถานพยาบาล ในโครงการ สยามรวมใจ เติมความสุข เติมภูมิคุ้มกัน บนพื้นที่ใจกลางเมือง 2 แห่ง

4.หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีน ณ ไอคอนส

ระหว่างวันที่ 19-26 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุม 10 ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม และ ระหว่างวันที่ 20-26 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุม 5-6 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน อำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ด้วยประสิทธิภาพการบริหารจัดกา และมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด เปิดรับประชาชนทั่วไปแบบวอล์คอิน (walk-in)

โดยสยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ร่วมสนับสนุนอย่างเต็มกำลัง จัดเตรียมความพร้อมด้านสถานที่ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด ทั้งบนพื้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ และ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวาง ทั้งยังมีระบบบริหารจัดการ ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสามารถรองรับประชาชนที่มาฉีดวัคซีนได้จำนวนมาก มีการเว้นระยะห่าง ไม่แออัด และปฏิบัติตามมาตรฐานด้านการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด สามารถเชื่อมั่นในความปลอดภัยสูงสุด

2. สาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข นำคณะผู้บริห

ความร่วมมือในครั้งนี้ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ได้ผนึกกำลังกับศูนย์การค้าสยามพารากอน และ โรงพยาบาลธนบุรี ที่ผนึกกำลังกับไอคอนสยาม ให้การสนับสนุนบุคลากร และอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยยึดมั่นให้บริการที่มีคุณภาพ และมาตรฐานทัดเทียมกับการบริการภายในสถานพยาบาล เพื่อความปลอดภัยของผู้รับบริการเป็นสำคัญ

3.หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีน ณ ไอคอนส

ด้วยมาตรการความปลอดภัย มาตราฐานการควบคุมโรคติดเชื้อ การจัดเตรียมและรักษาคุณภาพวัคซีน ตลอดจนมาตรการดูแลผู้ป่วยฉุกเฉินกรณีที่มีผู้ป่วยแพ้วัคซีน พร้อมทีมบุคลากรทางการแพทย์ ให้การดูแลผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็ว

โดยมี กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เป็นหน่วยงานกลางและจัดสรรวัคซีนทั้งไฟเซอร์ และแอสตร้าเซนเนก้า สำหรับให้บริการฟรี โดยคาดว่าจะสามารถฉีดวัคซีนในแต่ละสถานที่ ได้วันละประมาณ 500 คน รวมทั้งสองแห่งฉีดได้วันละประมาณ 1,000 คน

1.สาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข นำคณะผู้บริห

ผู้ที่สนใจรับวัคซีน สามารถ Walk-in เพื่อรับบริการฉีดวัคซีนได้ทุกวัน เวลา 10.00 น.-17.00 น.

  • วันที่ 19-26 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุม 10 ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม
  • วันที่ 20-26 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุม 5-6 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ฝั่งนอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน (เฉพาะวันที่ 20 ธ.ค. เปิดบริการฉีดวัคซีนเวลา 12.00 น.-17.00 น., วันที่ 21-26 ธ.ค. เปิดบริการ 10.00 น.-17.00 น.)

6 6

นับเป็นการผนึกกำลังของสองภาคเอกชน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภารกิจของภาครัฐ เพื่อกระจายวัคซีนโควิด-19 ไปยังประชาชนอย่างทั่วถึง และรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยนำพาประเทศชาติ ให้ก้าวผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ call center ไอคอนสยาม โทร.1338 และ สยามพารากอน โทร. 02-610-8333

9.หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีน ณ ไอคอนส

10.หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีน ณ ไอคอนส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo