Branding

‘alt.Eatery’ รังสรรค์ 4 เมนูสุดพิเศษจาก plant-based ต้อนรับเทศกาลกินเจ

alt.Eatery ต้อนรับเทศกาลกินเจด้วย 4 เมนูสุดพิเศษ พร้อมจัดงาน Jjourney Festival ชวนร่วมเดินทาง พบกับความอร่อยจากหลากหลายแบรนด์ดัง

alt.Eatery คอมมูนิตี้อาหารจากพืช (Plant-based) โดยบริษัท เอ็นอาร์พีที จำกัด (Nutra Regenerative Protein Co. Ltd : NRPT) บริษัทร่วมทุน ระหว่าง อินโนบิก (เอเซีย) จำกัด และ โนฟ ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิต และผู้นำนวัตกรรมด้านอาหารในไทย จัดเทศกาล Jjourney Festival (เจ เจอร์นี่ เฟสติวัล) ต้อนรับเทศกาลกินเจ

เทศกาลกินเจ

สำหรับเทศกาล Jjourney Festival ได้รวบรวมหลากหลายแบรนด์ดัง และเมนูพิเศษสุดอร่อยอีก 4 เมนู ที่มีจุดหมายคือ ความอร่อยในรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้การกินเจของคุณไม่จำเจอีกต่อไป

เปิด 4 เมนูสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลกินเจ

  • Massaman Katsu Rice Bowl (ข้าวมัสมั่นคัตสึ)

คัตซึ plant-based ทอดในน้ำมันถั่วเหลืองจนกรอบ ราดด้วยน้ำแกงรสชาติเข้มข้น อร่อยแบบไทยสไตส์ญี่ปุ่น

เทศกาลกินเจ

  • Japanese Katsu Sandwich (แซนวิชคัทซึ)

เมนูง่ายๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดา ความเข้ากันอย่างลงตัวระหว่างขนมปังเนื้อนุ่ม คัตซึ plant-based และซอสสูตรพิเศษ ใครกินเป็นต้องติดใจกันทุกราย

เทศกาลกินเจ

  • Cheesy Meaty Lasagna (ลาซานญ่าเจ)

เมนูเอาใจคนรักชีส รสชาติเข้ากันอย่างลงตัวระหว่างชั้นแป้ง เนื้อ plant-based และชีสวีแกน ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน เข้ากันได้อย่างลงตัวทุกคำ กลิ่นหอมเกินห้ามใจ รสชาติกลมกล่อมแบบพอดี

เทศกาลกินเจ

  • Crispy Croquette (ครอกเก้มันฝรั่ง)

เมนูอาหารทานเล่นสไตล์ญี่ปุ่น ความพิเศษของเมนูนี้อยู่ที่เราผสมเนื้อสับ plant-based เข้าไปกับมันฝรั่ง คลุกเคล้าด้วยเกล็ดขนมปัง ก่อนนำไปทอดให้สีเหลืองทอง บอกได้เลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดกับเมนูนี้

เทศกาลกินเจ

นอกจาก 4 เมนูสุดพิเศษข้างต้นแล้ว alt.eatery ยังนำผลิตภัณฑ์ plant-based จากหลากหลายแบรนด์ดังมาร่วมออกร้าน เพื่อให้ผู้บริโภคเลือกซื้อสำหรับช่วงเทศกาลเจนี้ ตัวอย่างเช่น

Mantra plant-based ซีฟู้ด อร่อยไร้เนื้อสัตว์ ที่มาพร้อมกับเมนูคัตสึกุ้ง และคัตสึปลา ไม่ว่าจะทานเป็นเบอเกอร์ หรือทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงสลัดแฮม on top ด้วยเบคอนกรอบ

เทศกาลกินเจ

นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารทานเล่นให้เลือกอีกมากมาย อาทิเช่น ลูกชิ้นกุ้งทอด ลูกชิ้นปลาทอด และทอดมันกุ้ง เป็นต้น

Vegangift วีแกนชีสหลากหลายรสชาติ ที่ทำมาจากน้ำเต้าหู้ออร์แกนิคเข้มข้น ปราศจากน้ำมัน น้ำตาล และแป้ง โดดเด่นในเรื่องรสชาติ พร้อมกับคุณประโยชน์จัดเต็ม มีจุลินทรีย์ที่ดี และย่อยง่าย สามารถนำไปทำเมนูได้หลากหลาย

เทศกาลกินเจ

Unohana น้ำเต้าหู้พรีเมี่ยม อร่อยและดีต่อสุขภาพ มาพร้อมกับรสชาติให้เลือกถึง 3 รสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นออริจินอล รสหวาน และชาเขียว

เทศกาลกินเจ

พร้อมกันนี้ ยังมี Tofu Pudding มารอเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยในงานนี้อีกด้วย

Delica ขนมธัญพืชอบกรอบ แคลน้อยเพียง 140 แคลเท่านั้น อร่อยได้แบบไม่รู้สึกผิด แถมไฟเบอร์สูง ปราศจากส่วนประกอบของไข่ นม เนย และแป้งสาลี มี 4 รสชาติให้ได้เลือกลอง ห้ามพลาดเด็ดขาด

เทศกาลกินเจ

Nautilus X Ten เปิดตัวที่แรกกับสินค้าโอ๊ตมีลผสมมัลติเกรน รสต้มแซ่บเห็ดรวมเจ และรสเห็ดรวมและผักโขม อิ่มอร่อย สะดวกได้ง่ายๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดา นอกจากนี้ยังจัดเต็มวิตามินบี 12 และธาตุเหล็ก พร้อมไขมันต่ำ

เทศกาลกินเจ

Nautilus X Ten TOMZAAPP MUSHROOMS 2

สำหรับงาน เจ เจอร์นี่ เฟสติวัล เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน – 4 ตุลาคม 2565 เวลา 11.00-21.00 น. ที่ร้าน alt.Eatery สุขุมวิท 51

นอกจากนี้ ยังสามารถเดินชมเลือกซื้อสินค้าเจอีกหลากหลายรายการในโซนซุปเปอร์มาร์เก็ต คัดสรรมาไว้ให้ครบจบที่ alt. สามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆได้ทางเฟซบุ๊ก : alt.official และ IG : alt.eatery_official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo