Branding

‘เซเว่น อีเลฟเว่น’ ช่วยเกษตรกร เปิด ‘ไลฟ์สด’ ขาย ‘ทุเรียน’ จาก 3 สวนดัง

“เซเว่น อีเลฟเว่น” เดินหน้าช่วยเกษตรกรสร้างรายได้ พร้อมเอาใจคนรักทุเรียน เปิด “ไลฟ์สด” บนเฟซบุ๊ก ขายทุเรียนจาก 3 สวนดัง วันที่ 15 พฤษภาคมนี้ 

​เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าหนุนผู้ประกอบการรายย่อย และเกษตรกร ขยายช่องทางจำหน่ายสินค้า ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้สะดวก และง่ายขึ้น ด้วยการจัดกิจกรรม “ไลฟ์” จำหน่ายผลไม้สด พร้อมนำทีมลงพื้นที่สวน เพื่อให้ผู้บริโภคได้เห็นบรรยากาศจริงอีกด้วย

1652261224837

ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษ เพราะได้คัดสรรราชาผลไม้อย่าง “ทุเรียน” จากสวนที่มีชื่อเสียง มาให้ผู้บริโภคได้รับประทาน ได้แก่ ทุเรียนเมืองนนท์ ที่เลื่องชื่อในความอร่อย หวาน มัน เนื้อละเอียด อย่าง พันธุ์หมอนทอง และพวงมณี จากสวนยายละมัย ทุเรียนหมอนทองแกะเนื้อ พร้อมรับประทาน จากสวนลุงแกละ จังหวัดระยอง และทุเรียนชะนีไข่ จากสวนศรีทอง จังหวัดนครนายก

นอกจากนี้ ยังมีมะม่วงรสชาติดีเกรดส่งออก ทั้งมะม่วงน้ำดอกไม้สีม่วง และมะม่วงแดงจักรพรรดิ์ ให้เลือกชิม พร้อมส่งตรงจากสวนถึงหน้าบ้านด้วย

​ใครอยากลิ้มรสความหวาน มัน อร่อยของทุเรียน 3 สวนดัง และช่วยอุดหนุนผลไม้จากเกษตรกร ช้อปสะดวก ส่งถึงหน้าบ้าน พบกันได้ทางเฟซบุ๊กเพจ 7-ElevenThailand วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 14.00-15.00 น.

1652261224790

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo