Branding

‘เบลลินี่’ ฉลอง 9 ปี ชูแนวคิด ‘ความสุขสีคราม’ กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น

เบลลินี่ ร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ฉลองครบรอบ 9 ปี เตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวกับสาขาที่ 101 จังหวัดสกลนคร กับคอนเซ็ปต์  “ความสุขสีคราม” พร้อมกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) ร้านเบเกอรี่ระดับพรีเมียม ฉลองครบรอบ 9 ปี เตรียมเปิดร้านสาขาที่ 101 ที่จังหวัดสกลนคร นำอัตลักษณ์สีครามผสมผสานเสน่ห์วัฒนธรรมภาคอีสาน สร้างความน่าสนใจต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวที่กำลังมาถึง ควบคู่สร้างงานอาชีพ สร้างรายได้ให้กับท้องถิ่น

566260

นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารร้านเบลินี่ เบค แอนด์ บรู กล่าวว่า เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู เป็นร้านเบเกอรี่เฮ้าส์ ระดับพรีเมี่ยม ภายใต้การบริหารงานโดยซีพี ออลล์ ที่มีความโดดเด่นด้านเบเกอรี่อบสด เครื่องดื่ม และอาหารที่หลากหลาย ที่ผ่านการคิดค้น และสร้างสรรค์เมนูอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะครัวซองต์ นำเข้าจากฝรั่งเศส แป้งบางกรอบ หอม ฉ่ำเนย สไตล์ต้นตำรับแท้ ๆ ที่มีความแตกต่างและโดดเด่นในราคาที่จับต้องได้

566269
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนพฤศจิกายนนี้ เบลลินี่ ได้ส่งมอบประสบการณ์ และสุนทรียภาพในการรับประทานเบเกอรี่ และเครื่องดื่มระดับพรีเมียม ให้กับพี่น้องชาวไทย ครบ 9 ปี จึงได้เตรียมจัดงานฉลองการเปิดร้าน และเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด เป็นสาขาที่ 101 ณ จังหวัดสกลนคร โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นางจุรีรัตน์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร ร่วมแสดงความยินดี

566280

นายชรัส ระบุว่า สกลนคร เป็นหนึ่งในจังหวัดในภาคอีสาน ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน มีวัฒนธรรมและประเพณีดั้งเดิมที่ตกทอดกันรุ่นสู่รุ่น มาจากบรรพบุรุษตั้งแต่สมัยโบราณ ผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรมไทยถิ่นอีสาน จนมีความเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่น กลายเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งศาสนา และอารยธรรมอันน่าสนใจ อุดมไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติมากมาย

นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จังหวัดสกลนคร เป็นเมืองที่โดดเด่นขึ้นชื่อในเรื่องผ้าคราม ภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ตกทอดกันมารุ่นต่อรุ่น ครามสกล จึงถือเป็นสินค้าทางวัฒนธรรมที่มีคุณค่า จากความสวยงามของวัฒนธรรมดังกล่าว เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาสกลนคร จึงได้นำเสน่ห์ของคราม มาผสมผสานตกแต่งร้าน ในคอนเซ็ปต์ “ความสุขสีคราม” เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึง

พร้อมกันนี้ ยังเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับพี่น้องชาวจังหวัดสกลนคร โดยมี นางสาวปาณิสรา นิติกิจไพบูลย์ เป็นผู้บริหารร้านสาขา

566273

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo