Branding

‘ซีพีเอฟ’ แปลงร้าน ซีพีเฟรชมาร์ท เป็น ‘สถานีไข่สด’ ขายไข่ถูก

ซีพีเอฟ บรรเทาทุกข์ไข่แพง จัดร้าน ซีพีเฟรชมาร์ท เป็น สถานีไข่สด ขายไข่ไก่เบอร์ 3 แผง 30 ฟอง ราคา  98 บาท พร้อมยืนราคาไข่คละหน้าฟาร์มที่ 2.80 บาท

S 15777875

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า จากความกังวลของประชาชนเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 และนำไปสู่ความต้องการซื้อไข่เป็นจำนวนมากกว่าช่วงเวลาปกตินั้น เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้จัดเตรียม ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ให้เป็น “สถานีไข่สด” จัดจำหน่ายไข่ไก่ แบบแผง 30 ฟอง เบอร์ 3 ในราคาเพียง 98 บาท เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของการบริโภคในสถานการณ์ปัจจุบัน

S 15777876

นอกจาก ไข่ไก่แผง 30 ฟองแล้ว ยังมีขนาดอื่นๆให้เลือก ได้แก่ ขนาดเล็กเบอร์ 4 แผงละ 95 บาท และขนาดใหญ่เบอร์ 1 แผงละ 111 บาท รวมทั้ง ยังมีไข่กล่องที่บรรจุในแพ็คแบรนด์ CP ที่สวยงาม ขนาด 4 ฟอง และ 10 ฟอง ซึ่งจัดเป็นไข่ในบรรจุภัณฑ์พิเศษที่จะอำนวยความสะดวกตามความต้องการของผู้บริโภคในครอบครัวขนาดเล็ก รวมถึง ไข่โอเมก้า และ ไข่เคจฟรี ที่เป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าเพิ่มขึ้นด้วย

S 15777877

สำหรับราคาจำหน่ายไข่ไก่ดังกล่าว เป็นราคาที่สมาคมผู้ผลิตไข่มีการกำหนดร่วมกันในแต่ละสัปดาห์ตามความเป็นจริง ขณะเดียวกัน กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้ขอความร่วมมือให้ยืนราคาไข่คละหน้าฟาร์มที่ 2.80 บาท ซึ่งบริษัทฯ ยินดีให้ความร่วมมือ โดยนอกจากร้านซีพี เฟรชมาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ แล้ว ยังได้ส่งเพิ่มไปยังเซเว่น อีเลฟเว่น และแม็คโครด้วย

Avatar photo