Branding

‘โฮมโปร’ จัดเต็ม 1,000 ทีม ทำความสะอาดบ้านครบวงจร สู้ ‘โควิด-19’

โฮมโปร ระดมอัดทีมช่างโฮม เซอร์วิส กว่า 1,000 ทีม รับมือไวรัสโควิด-19 ชูบริการหลังการขาย คลีนนิ่ง โซลูชั่น สะอาดครบวงจร พร้อมเรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่น

นางสาวมนพัทธ์ พงษ์ปรีดาจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มโฮม เซอร์วิส บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ล่าสุดได้มีการ “ล็อคดาวน์” ขอความร่วมมือให้ประชาชนอยู่กับบ้าน เพื่อลดอัตราการเสี่ยงในการติดเชื้อ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ความสะอาดถูกยกระดับขึ้นมาเป็นวาระแห่งชาติ แน่นอนว่าทุกคนย่อมต้องระมัดระวังไม่ให้เชื้อโรค หรือความสกปรกเข้ามาเกาะกุมร่างกาย

Home Service 3

ดังนั้น ทีมช่าง โฮมเซอร์วิส ของโฮมโปร จึงมีมาตรการคุมเข้มให้ทีมช่างทุกทีมดูแล และป้องกันตนเองในการเข้าให้บริการบ้านลูกค้าทุกราย ซึ่งเป็นหนึ่งในหลักการทำงานของ โฮมเซอร์วิส ในความรับผิดชอบต่อสังคม ช่างทุกคนจะต้องทำการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกคนก่อนออกไปให้บริการ และต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย และถุงมือในขณะปฏิบัติงานที่บ้านลูกค้า พร้อมใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ เช็คทำความสะอาดเครื่องมือช่างทุกชนิด ก่อนให้บริการลูกค้าในรายต่อไปอีกด้วย

นอกจากนี้ โฮมโปร ยังเตรียมความพร้อมของทีมช่างที่มีกว่า 1,000 ทีม ทั่วประเทศ เพื่อให้บริการทำความสะอาด คลีนนิ่ง โซลูชั่น จากทีมช่างมืออาชีพถึง 6 บริการ ได้แก่ บริการล้างแอร์ฆ่าเชื้อโรค, บริการอบพ่นเคลือบฆ่าไวรัสโควิด-19, บริการดูดไรฝุ่นที่นอน, บริการล้างเครื่องซักผ้า, บริการล้างเครื่องดูดควัน/เตาฝัง และบริการล้างแท้งค์น้ำ

Home Service 2

นอกจากนี้ โฮมโปร ยังมีบริการติดตั้งด่วนภายในวัน (Same Day) ไม่ว่าจะเป็นติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น – น้ำร้อน, เครื่องกรองน้ำ, เครื่องซักผ้า – อบผ้า, ปั้ม- แท้งค์, เครื่องดูดควัน – เตาฝัง เมื่อซื้อสินค้า หรือบริการวันนี้ก่อน 14.00น. จะติดตั้งภายในวันตั้งแต่เวลา 13.00 – 21.00 น. พื้นที่ให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศ อัตราค่าบริการ Sameday 300 ต่อบ้าน

ขณะเดียวกัน ลูกค้ายังสามารถใช้บริการผ่าน “Home Service Mobile Application” แอปเดียวเหมือนมีช่างประจำบ้านจากโฮมโปร ที่ให้บริการเรื่องบ้านแบบครบวงจร เพื่อเลือกใช้บริการต่างๆ ภายในแอปพลิเคชั่นได้ทันที ครอบคลุมงานบริการมากกว่า 100 บริการ

Avatar photo