Branding

‘ตัน อิชิตัน’ ขี่ม้าขาวสู้โควิด-19 เปิด ‘อิสติน ตัน โฮเทล’ ให้หมอ-พยาบาลพักฟรี

ได้รับกระแสชื่นชมท่วมท้น เมื่อ ตัน ภาสกรนที แห่งค่ายอิชิตัน และเจ้าของโรงแรมหรู อิสติน ตัน โฮเทล จังหวัดเชียงใหม่ ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ตัน ภาสกรนที” ให้หมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ จังหวัดเชียงใหม่เข้าใช้บริการโรงแรม อิสติน ตัน โฮเทล ฟรี โดยระบุว่า

ตัน

“หมอและพยาบาลเสี่ยงเพื่อเราได้ ทำไมเราเสียสละเพื่อพวกเขาบ้างไม่ได้

เปิดให้บริการห้องพัก อาหาร และบริการทำความสะอาดเสื้อผ้า ฟรี สำหรับหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป เพื่อให้ท่านไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ มีห้องให้บริการ 122 ห้อง ครับ”

เอกสารประกอบการเข้าพัก : บัตรประจำตัวแพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ โทร ( 052) 001-999″

เสี่ยตัน 1

 

นอกจากนี้ ยังมีประกาศจาก “อิสติน ตัน โฮเทล” ซึ่งตั้งอยู่ย่านนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ว่าได้ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข และจังหวัดเชียงใหม่ ขอร่วมสนับสนุนภารกิจของแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลผู้ป่วยในสถานการณ์โควิด-19 และช่วยลดความเสี่ยงที่จะนำเชื้อที่ติดมาไปแพร่ต่อกับสมาชิกในครอบครัว โดยขอแสดงความเคารพและเป็นกำลังใจให้กับแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ในการเสียสละครั้งนี้ และเราจะผ่านวิกฤติไปด้วยกัน”

ตัน2

ก่อนหน้านี้ ตัน ยังประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กเช่นกันว่า แจกฟรี น้ำอิเลคโตรไลซ์อนามัย ช่วงที่แอลกอฮอล์ขาดแคลน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ หน้าอาคาร T-One สุขุมวิท 40 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 12.00 น. และ 16.00 – 18.00 น.
เพียงนำบัตรประชาชน และภาชนะทึบแสงขนาดไม่เกิน 1 ลิตร มาติดต่อรับได้เลย

Avatar photo