Branding

‘โรบินสัน’ ปิดเพิ่ม ‘เชียงใหม่ อุดรธานี สกลนคร’ รวมปิดแล้ว 16 สาขา

โรบินสัน ชี้แจงปิดห้างสรรพสินค้ร และศูนย์การค้าฯ ของโรบินสันชั่วคราว ในพื้นที่ต่างจังหวัด ตามประกาศกระทรวงมหาดไทย

โรบินสัน1 1

หลังจากกระทรวงมหาดไทย ประกาศเพิ่มเติม เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในสถานที่ต่างๆ ที่มีความเสี่ยงสูง บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) จึงขอปิดให้บริการห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชั่วคราว เพิ่มเติมในพื้นที่ต่างจังหวัด คือ สาขาเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม (18.00 น. เป็นต้นไป) – 13 เมษายน 2563, สาขาอุดรธานี ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สกลนคร ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 2 เมษายน 2563 รวมสาขาที่ปิดให้บริการชั่วคราว ณ ขณะนี้ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 16 สาขา

สำหรับ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ธนาคาร (เฉพาะสาขาที่เปิดให้บริการ), ร้านขายยา และร้านอาหารเฉพาะการจำหน่ายเพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่น (TAKE AWAY หรือ DELIVERY) ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ยังเปิดให้บริการตามปกติ

robin

ทั้งนี้ ในส่วนของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาอื่นๆ ในพื้นที่ต่างจังหวัด ยังคงเปิดให้บริการตามปกติเช่นกัน หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

จากสถานการณ์ดังกล่าว โรบินสัน เข้าใจถึงความกังวลใจในการซื้อหาสินค้าของลูกค้าทุกท่าน จึงได้จัดเตรียมสินค้าอุปโภคที่จำเป็นในทุกหมวดสินค้าอย่างเพียงพอ ซึ่งสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ที่พร้อมจะจัดส่งให้แก่ลูกค้าทุกท่านถึงบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ROBINSON ONLINE ที่เว็บไซต์ www.robinson.co.th หรือ ROBINSON CHAT & SHOP แชทสั่งซื้อสินค้าโดยตรงกับพนักงานผ่านบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว  รวมทั้งเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของลูกค้า ทางบริษัทฯ ได้ยกเลิกค่าธรรมเนียมการจัดส่งสินค้าแก่ลูกค้าทุกท่านชั่วคราวอีกด้วย

เชียงใหม่

ทั้งนี้ โรบินสัน ยังได้มีการเตรียมพร้อมในด้านบริการการสั่งซื้อสินค้าในรูปแบบอื่นๆ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบต่อไป เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น และก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

Avatar photo